JYP Entertainment cảnh cáo fan quá khích của TWICE sau khi làm Jihyo bị ngã vì chạy theo để chụp hình

Trưởng nhóm Jihyo bị fan đẩy ngã tại sân bay, JYP Entertainment ra thông báo cảnh cáo các fan quá khích với hành động chạy theo để chụp hình các nghệ sĩ của họ.

Ngày hôm qua 8/12, các thành viên của TWICE đã có mặt tại sân bay quốc tế Gimbo để đáp chuyến bay sang Nhật cho lịch trình mới. Đã có rất nhiều fan đợi ở sân bay và cố gắng chen lấn để chụp hình TWICE, sự việc này khiến trưởng nhóm Jihyo bị vấp phải fan và ngã ra sàn. 

Sau sự cố đáng tiếc, JYP Entertainment - công ty quản lý của TWICE đã ra thông báo với lời cảnh cáo đến các fan quá khích vì hành động chạy theo để chụp hình các nghệ sĩ của họ.

JYP Entertainment cảnh cáo fan quá khích của TWICE sau khi làm Jihyo bị ngã vì chạy theo để chụp hình-1

Thông báo của JYP Entertainment:

"Xin chào! Chúng tôi là JYP Entertainment!

Hôm nay tại sân bay quốc tế Gimbo, đã có sự cố xảy ra với nghệ sĩ của chúng tôi và cô ấy bị tổn thương do việc chụp ảnh quá mất trật tự.

Việc chạy theo các nghệ sĩ ở sân bay sau khi kiểm tra xuất nhập cảnh sẽ chính thức bị cấm và đưa vào danh sách đen. Vì vậy các hành động này dẫn đến việc các bạn sẽ bị cấm tham gia các vào hoạt động lên sóng truyền hình của TWICE.

Nếu vấn đề nảy xảy ra một lần nữa, chúng tôi buộc phải sử dụng hành động pháp lý. Chúng tôi đang muốn cho các bạn biết rằng hiện tại chúng tôi đang xem xét lựa chọn các hành động pháp lý trong trường hợp vấn đề này bị lặp đi lặp lại nhiều lần.

Vấn đề an toàn không chỉ nhắm đến các nghệ sĩ mà còn với fan và tất cả công chúng. Vì vậy chúng tôi yêu cầu các bạn hãy giữ trật tự mỗi khi TWICE xuất hiện và kiềm chế các hành vi bị cấm, ví dụ như theo TWICE trong các hoạt động không chính thức.

Là công ty quản lý, chúng tôi luôn nhận thức được các hành vi này của fan và sẽ xem xét hành động pháp lý cho các vấn đề này trong phạm vi quy định của luật pháp. Cùng với đó chúg tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ các nghệ sĩ của mình một cách tốt nhất. 

Cảm ơn tất cả mọi người!"

TWICE không phải là các nghệ sĩ đầu tiên của Kpop gặp vấn đề vì fan quá khích ở những nơi công cộng. Vì muốn được tiếp cận gần hơn với thần tượng, nhiều người hâm mộ sẵn sàng chạy theo, đeo bám và gây mất trật tự, đặc biệt có người còn làm tổn thương các nghệ sĩ. Chính vì vậy việc công ty quản lý lên tiếng và hành động để bảo vệ an toàn cho các idol là điều nên làm không chỉ với JYP Entertainment.

Theo Thế Giới Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://yeah1.com/chau-a/jyp-entertainment-canh-cao-fan-qua-khich-cua-twice-sau-khi-lam-jihyo-bi-nga-vi-chay-theo-de-chup-hinh-tai-san-bay-doVXvz01x7.html

Jihyo (TWICE) JYP Entertainment Twice

Tin tức mới nhất