Kai EXO tổ chức tiệc sinh nhật giữa lệnh giãn cách Covid-19 căng thẳng

Netizens chỉ trích Kai đang quá coi nhẹ vấn đề cấp bách quốc gia, khi mà nam Idol còn khẳng định có thể tha hồ tụ tập miễn đừng quá 4 người.

Mới đây, Kai EXO cùng 4 người bạn phát live thông qua Instagram chia sẻ với fan về bữa tiệc sinh nhật nhỏ bao gồm 2 idol Moongyu HOTSHOT và Ravi VIXX. Tuy nhiên điều này khiến Kai lập tức nhận gạch đá từ netizens.

Kai EXO tổ chức tiệc sinh nhật giữa lệnh giãn cách Covid-19 căng thẳng-1Kai EXO tổ chức tiệc sinh nhật giữa lệnh giãn cách Covid-19 căng thẳng-2

Hiện nay Hàn Quốc đang đưa ra chỉ thị cấm những cuộc tụ tập trên 4 người đề phóng sự bùng nổ của Covid, nhưng điều này không có nghĩa người dân nên tụ tập ngay cả khi có 4 người trở xuống.

Bản tin quốc gia Hàn hiện nay cũng đang ra cảnh báo kể cả những cuộc tụ tập nhỏ cũng có thể dễ dàng khiến virus phát tán, đồng thời không có câu nào nói về việc 4 người vẫn được phép gặp gỡ.

Kai EXO tổ chức tiệc sinh nhật giữa lệnh giãn cách Covid-19 căng thẳng-3

Netizens sau buổi live của Kai đa số đều có chung ý kiến rằng Kai đang quá coi nhẹ vấn đề cấp bách quốc gia. Thậm chí nam Idol còn khẳng định có thể tha hồ tụ tập, miễn là đừng trên 4 người.

“Đối với việc Kai cho rằng anh ấy có thể làm gì cũng được miễn là không quá 4 người trong buổi livestream, tôi nghĩ có nhiều người đang hiểu nhầm rằng chẳng sao cả với những cuộc hội họp với số người giới hạn theo quy định của chính phủ.

Làm ơn đi, tôi thấy nhiều tag bảo vệ Kai như ‘không phải 5’ hay ‘chỉ có 4 thôi’. Tôi thích Kai nhưng việc chống chế mù quáng như vậy chỉ khiến anh ấy càng bị chỉ trích thôi. Đừng có nghĩ đơn giản như vậy chứ”.

Kai EXO tổ chức tiệc sinh nhật giữa lệnh giãn cách Covid-19 căng thẳng-4

Mặc dù nhiều netizens vẫn yêu quý Kai bởi tính cách tốt bụng từ trước đến giờ thế nhưng cũng không thể đồng tình với suy nghĩ và hành động lần này của Kai.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kai-exo-hung-bao-khi-tu-tap-sinh-nhat-giua-dich-benh-n-248671.html

kai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao