Chuyên gia nhân tướng học nói gì về độ tương xứng giữa cặp đôi Kai (EXO) và Jennie (BlackPink)

Trong chương trình chào năm mới 20 của nhà đài MBC, một chuyên gia sinh lý - hay còn gọi là "face reader" được mời để xem tướng vận may và mức độ tương thích của các cặp đôi người nổi tiếng.

Nhắc đến cặp đôi Hàn Quốc nổi tiếng đầu tiên của năm 2019 chắc chắn không thể bỏ qua Kai (EXO) và Jennie (BlackPink). Nhận xét về Kai, chuyên gia chỉ ra đặc điểm trên gương mặt cho thấy anh chàng có niềm kiêu hãnh mạnh mẽ và là một thiên tài đầy độc đáo.

Chuyên gia nhân tướng học nói gì về độ tương xứng giữa cặp đôi Kai (EXO) và Jennie (BlackPink)-1

Chuyên gia kết luận nửa kia của Kai phải là một cô nàng có thể thỏa hiệp và tôn trọng anh chàng. Miễn là cô gái không làm ảnh hưởng đến lòng tự tôn của Kai, cả hai sẽ có một mối quan hệ tốt và có lợi cho công việc của mỗi người.

Chuyên gia nhân tướng học nói gì về độ tương xứng giữa cặp đôi Kai (EXO) và Jennie (BlackPink)-2

Về khả năng tương thích của cặp đôi Jun Hyun Moo và Han Hye Jin, chuyên gia nhận xét rằng hình dạng của miệng Jun Hyun Moo cho thấy trong các cuộc tụ tập với bạn bè hoặc người quen của mình, anh ta có xu hướng gây ra nhiều sai lầm hoặc bịa đặt trong lời nói. Vì thế, có thể có rất nhiều cuộc cãi vã xảy ra giữa hai người. Tuy nhiên, họ cũng có nhiều điểm chung về tính cách nên chỉ cần nỗ lực thêm để hiểu và quan tâm lẫn nhau.

Chuyên gia nhân tướng học nói gì về độ tương xứng giữa cặp đôi Kai (EXO) và Jennie (BlackPink)-3

Bên cạnh đó, chuyên gia còn nhận xét về gương mặt của thành viên Hwasa của Mamamoo. Cô nàng có may mắn lớn về đường danh vọng và đồng nghiệp. Bên cạnh đó, Hwasa cũng có may mắn trong kinh doanh và một ánh hào quang trên gương mặt cho thấy kinh doanh rất có thể là một sự nghiệp thành công thứ 2 đối với cô nàng.

Chuyên gia nhân tướng học nói gì về độ tương xứng giữa cặp đôi Kai (EXO) và Jennie (BlackPink)-4
Hwasa rất hợp làm kinh doanh.

Trong teaser tập phát sóng tuần tới hé lộ thành viên thứ 2 được xem tướng gương mặt chính là anh chàng V của BTS. Nam ca sĩ được nhận xét có khả năng nhận thức vượt trội. Bên cạnh đó, gương mặt V khơi gợi bản năng bảo vệ và chuyên gia cũng nói thêm rằng anh chàng rất tương thích với các thành viên khác của BTS.

Chuyên gia nhân tướng học nói gì về độ tương xứng giữa cặp đôi Kai (EXO) và Jennie (BlackPink)-5
Gương mặt V rất tương thích với các thành viên trong BTS.

Chuyên gia nhân tướng học nói gì về độ tương xứng giữa cặp đôi Kai (EXO) và Jennie (BlackPink)-6
Cùng chờ đón tập phát sóng tuần tới của MBC để xem kỹ hơn về tướng mạo của thành viên BTS nhé!

Theo Saostar


Jennie Kim BTS Black Pink EXO

Tin tức mới nhất