Kaity Nguyễn bị bắt quả tang đi học thanh nhạc, câu lạc bộ 'hotgirl cầm mic' kết nạp thành viên mới?

Quyết định "chơi lớn" khi đá chéo sân sang lĩnh vực âm nhạc của Kaity Nguyễn khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mới đây, Kaity Nguyễn gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tiết lộ trong suốt khoảng thời gian qua, cô đã miệt mài luyện tập thanh nhạc để thử sức với lĩnh vực ca hát.

Kaity Nguyễn bị bắt quả tang đi học thanh nhạc, câu lạc bộ hotgirl cầm mic kết nạp thành viên mới?-1
Kaity Nguyễn là gương mặt quen thuộc với giới trẻ qua nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng.

Trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ diễn viên Em Chưa 18 khoe kĩ năng chơi đàn cũng như hé lộ những cảnh đang cô nàng đang chăm chú thực hiện các bài tập thanh nhạc căn bản gồm lấy hơi, mở khẩu hình, phát âm... 


Clip Kaity Nguyễn luyện tập thanh nhạc để chuẩn bị gia nhập Vpop.

Như vậy với việc phát hành MV âm nhạc đầu tay, có vẻ như Kaity đang có ý định lấn sân cầm mic như những đàn chị Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Min… Có lợi thế ngoại hình xinh xắn cùng bệ đỡ từ loạt phim đình đám từng tham gia đóng chính như Em Chưa 18, Hồn Papa Da Con Gái, khán giả đang vô cùng tò mò về khả năng hát hò của Kaity.

Kaity Nguyễn bị bắt quả tang đi học thanh nhạc, câu lạc bộ hotgirl cầm mic kết nạp thành viên mới?-2
Nhan sắc xinh đẹp là điểm cộng lớn của hotgirl sinh năm 1999.

Được biết, sản phẩm mà cô nàng ấp ủ hiện đã hoàn thành xong những công đoạn thu âm và hậu kỳ. Liệu rằng với tính cách trẻ trung, tinh nghịch xưa nay, nữ diễn viên sẽ mang đến một bản Pop/Ballad nhẹ nhàng, tinh tế hay gây bất ngờ lớn bằng màu sắc sôi động, đậm chất EDM? Và liệu cô nàng có thể xóa bỏ định kiến “hotgirl đi hát” mà xưa nay công chúng thường gán cho những người đẹp “đá chéo sân”? Tất cả sẽ được giải đáp khi MV của Kaity chính thức lên sóng!


Clip Kaity Nguyễn cover "Tớ thích cậu" cùng Trang Hý.

F.T
Theo Vietnamnet


Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất