Clip hậu trường Kaity Nguyễn gợi cảm tắm bán nude

Đây là lần đầu Kaity Nguyễn thực hiện những cảnh quay nóng bỏng trên phim.

Nhà sản xuất phim Gái già lắm chiêu V vừa tung loạt hình hậu trường cảnh quay Kaity Nguyễn ngâm mình trong bồn tắm, phía bên ngoài là toàn cảnh thành phố hiện đại với đỉnh các tòa nhà chọc trời. 


Clip: Kaity Nguyễn chia sẻ về cảnh tắm bán nude

Trong lớp bọt xà phòng, Kaity Nguyễn bán nude, khoe trọn vóc dáng gợi cảm với làn da trắng hồng. Bên cạnh đó nhan sắc mỹ miều, đôi môi mọng đỏ cực kỳ quyến rũ của nữ diễn viên như làm bừng sáng cả khung hình. Đây là lần hiếm hoi Kaity Nguyễn thực hiện cảnh tắm bán nude trong phim. 

Clip hậu trường Kaity Nguyễn gợi cảm tắm bán nude-1

Cô cho hay: “Đây là lần đầu Kaity thực hiện cảnh tắm trên phim. Dù chỉ là bán nude và được che chắn bảo hộ kỹ càng nhưng Kaity cũng thấy hơi ngại vì cảnh quay phải kéo dài tận 3 tiếng mới xong”.

Clip hậu trường Kaity Nguyễn gợi cảm tắm bán nude-2

Trong Gái già lắm chiêu V, Kaity vào vai cô em út trong gia đình Lý gia chuyên kinh doanh cổ vật. Tuy nhiên, khác với hai người chị của mình là Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) và Lý Lệ Hồng (NSND Hồng Vân), Lý Linh chọn lập nghiệp tại Sài Gòn và rất thành công trong ngành không liên quan tới lĩnh vực của gia đình. 

Clip hậu trường Kaity Nguyễn gợi cảm tắm bán nude-3

Bên cạnh các thú vui xa hoa, sang chảnh, Lý Linh tận hưởng cuộc sống mà bao người mơ ước bên trong căn Penthouse nằm trên nóc của một tòa nhà ngay trung tâm Sài Gòn. 

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kaity-nguyen-goi-cam-tam-ban-nude-n-242438.html

gái già lắm chiêu 5 Kaity Nguyễn

Tin tức mới nhất