Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình

Kaity Nguyễn chia sẻ áp lực đóng phim còn ít hơn áp lực khi tên mình được nhắc chung với Ninh Dương Lan Ngọc - đàn chị đã thành danh và tạo dấu ấn trong vũ trụ "Gái già lắm chiêu".

Chiều 29/12 buổi họp báo phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu 5 - Những Cuộc Đời Vương Giả đã được tổ chức với sự góp mặt gần như đầy đủ dàn diễn viên trừ NSND Hoàng Dũng và NSND Hồng Vân. Đồng thời một số diễn viên có tham gia đến bây giờ mới được bật mí gồm: Lê Khánh, Jun Vũ. 

Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình-1

Trong sự kiện, nhà sản xuất Nam Cito đã tiết lộ kinh phí đến hiện tại của phần này: "Gái Già Lắm Chiêu 5 này thì bối cảnh không còn ở mức siêu giàu hay cung đình như năm ngoái nữa. Chúng tôi đã tự làm khó mình, đề cập đến câu chuyện của một giới thượng lưu giàu có hơn gấp bội lần, lên đến hàng vương giả. Do đó mà con số kinh phí lần này dành cho Gái Già Lắm Chiêu 5 đã lên đến 2 triệu đô."

Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình-2

Kaity Nguyễn là gương mặt tiếp theo của "Vũ trụ gái già" và chịu cũng nhiều áp lực dưới khi tên đặt chung với những đàn chị đã thành danh từ phim. "Tôi cảm thấy rất may mắn khi tôi được đứng cạnh chị Lan Ngọc vì là người mà tôi rất thần tượng. Áp lực đóng phim thật ra không lớn bằng áp lực khi được đứng cạnh hay được gọi tên chung với chị ấy. Tôi mong khi xem phim thì chị Ninh Dương Lan Ngọc sẽ tự hào và ủng hộ tôi.", nữ diễn viên 9x chia sẻ.

Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình-3


Clip Kaity Nguyễn chia sẻ về áp lực khi tên đặt cạnh Lan Ngọc

Kaity Nguyễn còn tiết lộ ấn tượng về ngày đầu được gặp đạo diễn Bảo Nhân: "Thú thật tôi chưa từng làm việc với ai mà có đòi hỏi cao về ngoại hình như thế. Mới gặp nhau mà đã hỏi tôi: 'Em bây giờ bao nhiêu ký rồi?', xong lại 'Anh nghĩ em nên giảm cân đó'"

Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình-4

Khương Lê cũng là gương mặt mới được "khai quật" trở thành "phi công trẻ" của vũ trụ Gái già. "Việc tôi có mặt tại dự án này giống như một giấc mơ vậy. Đặc biệt là khi được hợp tác với mọi người, ai cũng rất chuyên nghiệp và giúp đỡ tôi rất nhiều trong hành trình xây dựng chỗ đứng trong nghề. May là giờ tôi cũng quen dần với việc là một phần của vũ trụ Gái Già Lắm Chiêu rồi", nam diễn viên bộc bạch.

Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình-5

Lần thứ 2 hợp tác cùng bộ đôi Nam Cito - Bảo Nhân NSND Lê Khanh cho biết mình nhận lời tham gia vì là người rất thích mạo hiểm, đặc biệt là trong nghệ thuật. "Theo tôi thì thời của Thái Tuyết Mai đã qua rồi, bây giờ với vai Lý Lệ Hà thì tôi bắt đầu lại từ số 0 tròn trĩnh. Nên chắc tôi thích được gọi là nghệ sĩ đang lên hay có tiềm năng hơn là nghệ sĩ gạo cội.", nữ diễn viên hài hước tiết lộ.

Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình-6

Sự xuất hiện của diễn viên Lê Khánh tại sự kiện gây ngạc nhiên cho mọi người. Vai diễn của cô được giữ bí mật đến nỗi khi phóng viên hỏi thì Lê Khánh cũng xin không tiết lộ cho đến khi phim ra rạp. "Trong Gái Già Lắm Chiêu 5 thì tôi vào một vai diễn bí ẩn nên nếu hỏi tôi về nhân vật thì chắc tôi xin được giữ bí mật đến phút cuối đến khi phim ra mắt. Tôi mong khán giả khi ra rạp xem phim thì sẽ bất ngờ và tận hưởng những gì mà phim mang đến."

Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình-7Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình-8
Diễn viên Anh Dũng
Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình-9
Diễn viên Huỳnh Kiến An
Kaity Nguyễn hy vọng Ninh Dương Lan Ngọc tự hào về mình-10
Jun Vũ và "Nàng thơ xứ Huế" Ngọc Trân

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Kaity Nguyễn Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất