Kang Ji Hwan hát karaoke sau khi hiếp dâm tập thể

Cảnh sát tìm thấy bằng chứng cho thấy Kang Ji Hwan hát karaoke tại nhà sau khi hiếp dâm. Họ quyết định tiếp tục điều tra vì cho rằng đây là hành vi bất thường.

Ngày 17/7, Viện pháp y quốc gia Hàn Quốc yêu cầu điều tra rõ Kang Ji Hwan về việc anh có sử dụng ma túy sau khi hiếp dâm tập thể hay không. Lý do dẫn đến yêu cầu này là hành vi bất thường của diễn viên Coffee House vào ngày anh hiếp dâm 2 phụ nữ tại căn hộ của anh.

Cảnh sát tìm thấy bằng chứng cho thấy anh hát karaoke tại nhà sau khi hiếp dâm. Một trong số nạn nhân đã cố gắng ngăn cản hành vi của Kang Ji Hwan nhưng anh ta tỏ ra không hiểu và lờ đi. Trong quá trình điều tra, nam diễn viên cũng dẫn cảnh sát đến căn phòng mà các nạn nhân ngủ.

Cảnh sát quyết định điều tra Kang Ji Hwan về việc sử dụng ma túy vì cho rằng hành động của anh ta sau khi hiếp dâm là bất thường.

Kang Ji Hwan hát karaoke sau khi hiếp dâm tập thể-1
Kang Ji Hwan hát karaoke sau khi hiếp dâm. Cảnh sát cho rằng đây là hành vi bất thường, cần tiếp tục điều tra.

Kang Ji Hwan bị bắt vào ngày 9/7. Tới 15/7, anh chính thức thừa nhận cáo buộc cưỡng hiếp 2 nhân viên nữ của công ty quản lý tại nhà riêng.

"Tôi là Kang Ji Hwan. Tôi thừa nhận tất cả cáo buộc và xin cúi đầu nhận tội. Chân thành xin lỗi các nạn nhân vì tôi đã làm tổn thương họ bởi những hành động sai trái của mình. Tôi cũng muốn xin lỗi những người đã quan tâm đến vụ việc. Tôi chấp nhận mọi hình phạt cho tội ác mình đã gây ra. Đây là lời xin lỗi chân thành của tôi", Kang Ji Hwan phát biểu qua luật sư.

Kang Ji Hwan sinh năm 1977, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Hàn Quốc. Anh tham gia nhiều dự án nổi tiếng như Coffee House, Lie to Me, Hong Gil Dong

Sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp, Kang Ji Hwan bị nhà sản xuất phim Joseon Survival hủy vai chính. Công ty quản lý Huayi Brothers cũng thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với nam diễn viên.

Theo Zing


Kang Ji Hwan Hiếp dâm

Tin tức mới nhất