Kang So Ra từ mũm mĩm lột xác thành nữ thần sau khi giảm 20 kg

Kang So Ra tiết lộ thời Đại học cô nặng 72 kg và có thể ăn hết một con gà, một chiếc bánh ngọt trong một bữa.

Nữ diễn viên Kang So Ra - người mới trở lại trong bộ phim truyền hình Can We Be Strangers? là khách mời trên chương trình Choi Hwa Jung’s Power Time của SBS Power FM hôm 17/1. 

Tại đây, nữ diễn viên 32 tuổi tiết lộ: “Tôi từng cố gắng rất nhiều để giảm cân. Không có bí quyết nào hết, bạn phải tự bỏ đói chính mình thôi. Tôi ăn ít hơn và tập thể dục nhiều hơn. Sao có thể giảm cân khi ăn ba bữa một ngày được chứ? Như vậy là tham lam." 

Kang So Ra từ mũm mĩm lột xác thành nữ thần sau khi giảm 20 kg-1
Kang So Ra từ mũm mĩm lột xác thành nữ thần sau khi giảm 20 kg-2
Kang So Ra hiện tại

Khi Choi Hwa Jung hỏi, “Tôi nghĩ các diễn viên có lộ trình trước và sau khi ăn kiêng. Bạn có cảm thấy thoải mái trước khi ăn kiêng không?”, Kang So Ra nói, “Tôi có xu hướng nhịn ăn không đều đặn. Tôi cũng tập múa ba lê, tập thể dục và yoga thường xuyên hơn.”

Theo profile hiện tại, Kang So Ra cao 1m68. Nữ phụ phim Doctor Strange chia sẻ: “Hồi trung học tôi từng bị thừa cân. Từ nhỏ tôi đã ăn rất nhiều. Nhưng đừng bỏ cuộc cho đến khi kết thúc. Tôi cảm thấy tội nghiệp cho những đứa trẻ vì chúng dường như quá ám ảnh với việc ăn kiêng”.

Kang So Ra từ mũm mĩm lột xác thành nữ thần sau khi giảm 20 kg-3

Kang So Ra từ mũm mĩm lột xác thành nữ thần sau khi giảm 20 kg-4Kang So Ra từ mũm mĩm lột xác thành nữ thần sau khi giảm 20 kg-5
Kang So Ra trước và sau khi giảm cân

Trước đây trong chương trình Strong Heart, Kang So Ra cũng từng gây sốt khi tiết lộ ảnh quá khứ của mình. Cô kể mình thời sinh viên nặng tới 72 kg và thói quen ăn uống cũng không mấy khoa học: “Tôi đã ăn cả con gà và một chiếc bánh ngọt”.

Kang So Ra tiếp tục: “Hồi đó tôi ghét đến các cửa hàng bách hóa vì tôi không thể tìm thấy bộ quần áo nào vừa với mình. Tôi cũng lùng sục khắp các cửa hàng quần áo cỡ lớn ở Itaewon”.

Kang So Ra từ mũm mĩm lột xác thành nữ thần sau khi giảm 20 kg-6
Ngoài ăn kiêng, nữ diễn viên còn phải trải qua quá trình tập luyện lâu dài

Sau đó, Kang So Ra đã giảm 20kg bằng cách ăn kiêng, đồng thời tập yoga và múa ba lê. Kang So Ra sinh con vào tháng 4 năm ngoái và mới chỉ trở lại gần đây. Cô được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi xuất hiện trong phim điện ảnh Sunny và diễn xuất ổn định trong phim truyền hình Misaeng: Incomplete Life.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kang-so-ra-tu-mum-mim-lot-xac-thanh-nu-than-sau-khi-giam-20-kg-n-334086.html

kang so ra

Tin tức mới nhất