Kanye West bức xúc khi không được vào nhà Kim

Rapper Kanye West nói rằng vệ sĩ của Kim Kardashian đã không cho anh vào nhà với con gái khi người tình trẻ của cô đang ở đó.

Trong cuộc phỏng vấn với ET hôm 14/1, Kanye West kể về những bức bối trong lòng vài ngày qua, bắt nguồn từ những xung đột với vợ cũ - Kim Kardashian. "Đầu tuần này, hôm thứ Hai, khi tôi đón con từ trường học về, vệ sĩ đã ngăn tôi ở cổng", Kanye nói.

Kanye West bức xúc khi không được vào nhà Kim-1
Kim Kardashian và Kanye West khi còn bên nhau. Ảnh: AP

Rapper cho biết, North - con gái đầu lòng của anh và Kim - muốn bố lên phòng để xem thứ gì đó nhưng vệ sĩ của Kim đã không cho phép anh vào trong nhà với con gái.

"Con gái muốn tôi vào bên trong. Tôi - người da đen giàu nhất và là cha của North - đã không thể lên phòng con gái của mình. Điều này không hề được vạch rõ trước đó", Kanye cáo buộc Kim tự ra quy định này chỉ vì bạn trai mới của cô - danh hài Pete Davidson - đang ở trong nhà.

Kanye liền nhờ chị họ của mình nói chuyện với Kim để truyền đạt hai điều: Vệ sĩ sẽ không thể xen vào giữa rapper và các con, đồng thời các con của họ sẽ được không sử dụng TikTok mà không có sự cho phép của rapper. Tuy nhiên người chị họ không nhiệt tình giúp đỡ khiến rapper rất giận.

Kanye West bức xúc khi không được vào nhà Kim-2
Kanye West và bốn người con. Ảnh: Instagram

Khi nghe được thông tin này, luật sư của Kim lên tiếng phủ nhận việc ngôi sao truyền hình thực tế cấm cản Kanye gần gũi các con. Luật sư cho biết Kim Kardashian luôn hết sức hợp tác với Kanye trong việc chăm sóc bốn người con của họ.

Một nguồn tin thân cận của Kim cũng tiết lộ trên TMZ, người đẹp không hề cấm Kanye vào nhà nhưng Kanye cần gọi điện thông báo trước khi đến để đảm bảo cuộc sống riêng tư của cô không bị ảnh hưởng.

Trong cuộc phỏng vấn, Kanye cũng nói về nỗi bức xúc khi Kim rủ anh tới chương trình hài kịch Saturday Night Live hồi tháng 10/2021 để xem cô diễn hài rồi hôn Pete Davidson.

"Làm thế nào mà cô có thể đưa tôi đến SNL và hôn người cô đang hẹn hò trước mặt tôi. Rồi mọi người đều khen: Ồ, tuyệt quá!", Kanye nhắc lại cảnh diễn khóa môi của Kim và Pete Davidson, nói thêm rằng anh thực sự tổn thương vì điều đó.

Kanye West bức xúc khi không được vào nhà Kim-3
Kim hôn Pete Davidson trong chương trình hài. Một tháng sau, hai người hẹn hò với nhau. Ảnh: Backgrid

Kanye không chỉ buồn bực vì cuộc tình mới của Kim với Pete Davidson, gần đây rapper còn công khai "dằn mặt" người tình mới của vợ cũ trong ca khúc mới. Bài rap My Life Was Never Eazy (Đời tôi chưa bao giờ dễ dàng) của Kanye phát hành hôm 14/1 có đoạn: "Chúa từng cứu tôi khỏi một vụ tông xe/ Để tôi có thể nện vào mông Pete Davidson".

Kim Kardashian đang hẹn hò danh hài Pete Davidson trong khi đó Kanye West cặp với nữ diễn viên Julia Fox. Kim và Kanye chia tay từ đầu năm 2021 nhưng vụ ly hôn của họ chưa hoàn tất.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kanye-west-buc-xuc-khi-khong-duoc-vao-nha-kim-4416820.html?fbclid=IwAR2gfvWEFoya8WWcu-zLEwutj_NnIA_VKH0SGzHPv72o5T7lFQvWcfprXmY

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất