Kanye West chủ động theo đuổi Irina Shayk

Rapper kiêm tỷ phú Kanye West giữ liên lạc với siêu mẫu Irina Shayk từ đầu năm nay, vài tháng trước khi họ được chụp ảnh đi du lịch cùng nhau ở Pháp.

"Kanye - Irina gặp nhau vào đầu mùa xuân và giữ liên lạc từ đó. Nhưng họ không thường xuyên gặp cho đến cách đây vài tuần. Anh ấy theo đuổi Irina", nguồn tin tiết lộ trên Pagesix.

Kanye West chủ động theo đuổi Irina Shayk-1
Kanye West và Irina Shayk.

Nguồn tin khác cũng chia sẻ trên tạp chí People, Kanye West là người chủ động trong mối quan hệ này. Rapper nhắn tin, trò chuyện với cô rất nhiều từ vài tuần nay và thuyết phục siêu mẫu đến Villa La Coste - khu nghỉ dưỡng thơ mộng rộng 60 mẫu ở Provene, Pháp.

"Anh ấy đã mời Irina đến Pháp và cô vui vẻ nhận lời. Họ chưa chính thức hẹn hò nhưng đều quan tâm đến nhau", nguồn tin cho biết.

Irina đã đến Provene cùng Kanye West trong 3 ngày vào dịp sinh nhật của rapper. Họ được trông thấy đi dạo bên nhau nhiều lần bên ngoài khách sạn và cả hai đều rất rạng rỡ. Đến ngày 9/6, cặp sao trở về New York trên phi cơ riêng.

Kanye West chủ động theo đuổi Irina Shayk-2
Kanye bên Irina tại Provence ngày 8/6.

Siêu mẫu Nga quen thân với Kanye West hơn 10 năm nay nên 2 người khá hiểu nhau trước khi hẹn hò. Cô luôn ủng hộ âm nhạc cũng như thương hiệu thời trang của Kanye. Theo nguồn tin, Irina không phải là bạn của Kim Kardashian nên không bị khó xử khi bước vào mối quan hệ này.

Kanye và Kim thảo luận về chuyện ly hôn từ tháng 1 năm nay. Đến giữa tháng 2, Kim nộp đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles. 2 tháng sau Kanye mới nộp đơn của anh và rapper vẫn đeo nhẫn cưới cho đến cuối tháng 4.

Irina Shayk độc thân từ hè 2019 sau khi chia tay tài tử Bradley Cooper. 2 năm qua cô dành hầu hết thời gian cho con gái Lea 4 tuổi. Người đẹp 35 tuổi được biết đến là một phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và rất kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kanye-west-chu-dong-theo-duoi-irina-shayk-4292372.html

Irina Shayk Kanye West

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao