Kanye West cưới bí mật, cô dâu bốc lửa không kém Kim Kardashian

Thông tin Kanye West kết hôn khiến cộng đồng mạng vô cùng ngỡ ngàng.

Vào ngày 13/1, TMZ đưa tin nam rapper đình đám Kanye West đã tổ chức hôn lễ bí mật với 1 người phụ nữ ngoài ngành giải trí có tên Bianca Censori. Theo nguồn tin thân cận, Kanye và cô gái này đã làm đám cưới nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Vợ mới của nam rapper là 1 kiến trúc sư đến từ Úc có thân hình vô cùng bốc lửa. Nhiều người còn nhận xét rằng, body và đặc biệt là nhan sắc của Bianca Censori không hề thua kém vợ cũ của Kanye - Kim Kardashian.

Kanye West cưới bí mật, cô dâu bốc lửa không kém Kim Kardashian-1
Theo TMZ, nam rapper đình đám đã kết hôn bí mật với 1 kiến trúc sư

Kanye West cưới bí mật, cô dâu bốc lửa không kém Kim Kardashian-2
Vợ mới của anh bốc lửa không kém Kim Kardashian

Nguồn tin cho biết, Kanye West đang chìm đắm trong tình yêu mới. Nam rapper rất trân trọng Bianca, trước đó đã công khai đeo nhẫn cưới và còn sáng tác hẳn ca khúc Censori Overload dành tặng cho cô. Trong bài hát này, nam rapper viết những ca từ lại cho thấy anh nôn nóng được kết hôn ngay và luôn.

Hồi đầu tuần này, TMZ đã "tóm gọn" ảnh hẹn hò của Kanye - Bianca tại khách sạn Waldorf Astoria. Trong hình, cặp đôi dùng bữa và trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Kanye West và vợ cũ Kim Kardashian kết hôn hồi năm 2014 và có với nhau 4 con. Tuy nhiên, cặp đôi tan vỡ sau đó 7 năm khi Kim đệ đơn ly hôn nam rapper hồi tháng 2/2021.

Kanye West cưới bí mật, cô dâu bốc lửa không kém Kim Kardashian-3
Kanye và Bianca lộ ảnh hẹn hò tại 1 khách sạn hồi đầu tuần này

Kanye West cưới bí mật, cô dâu bốc lửa không kém Kim Kardashian-4
Kim Kardashian và Kanye West từng là 1 trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất tại Hollywood

Theo Thể thao và Văn hoá

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/kanye-west-bat-ngo-cuoi-bi-mat-chi-sau-1-nam-ly-hon-co-dau-boc-lua-khong-kem-kim-kardashian-20230114115033211.htm

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất