Kanye West đi nghỉ cùng vợ sau thất cử

Rapper Kanye West thư giãn bên bà xã Kim Kardashian vào cuối tuần qua sau khi anh thừa nhận thất bại và tuyên bố sẽ quay trở lại tranh cử tổng thống vào năm 2024.

Vào ngày cả nước Mỹ sục sôi trước chiến thắng của Joe Biden trước tổng thống đương nhiệm Donald Trump (hôm 7/11), Kanye West giữ im lặng và vắng bóng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, bà xã Kim Kardashian chia sẻ bức ảnh Kanye đang nằm nghỉ ngơi cùng mình tại một resort. Cặp sao trông thư giãn bên nhau khi tận hưởng ngày cuối tuần. Kim gắn kèm biểu tượng mặt trời tỏa sáng.

Kanye West đi nghỉ cùng vợ sau thất cử-1
Kanye West nghỉ ngơi bên vợ sau khi thua bầu cử.

Nhiều người tin rằng Kim đưa chồng đi nghỉ để an ủi sau kết quả bầu cử tổng thống. Vào ngày 4/11, Kanye West đã sớm nhận được kết quả phiếu bầu dành cho anh là con số cực kỳ khiêm tốn 60.761 phiếu trên 12 bang.

Trên Twitter cùng ngày, rapper kiêm tỷ phú 43 tuổi thừa nhận thất bại nhưng hứa sẽ phục thù trong cuộc đua tới. Anh đăng tải hình ảnh của mình trước bản đồ nước Mỹ với dòng chú thích: "Kanye 2024".

Trong khi đó, Kim đang vui với chiến thắng của ứng viên đảng Dân chủ, . Người đẹp, vốn không mặn mà với chuyện tranh cử tổng thống của chồng, liên tục đăng hình ảnh và video về Joe Biden cũng như bà Kamala Harris trên mạng xã hội với biểu tượng trái tim.

Các em gái của Kim là Khloe Kardashian, Kendall Jenner cũng bày tỏ rằng họ đang khóc vì vui sướng khi Biden đắc cử tổng thống.

Hôm 8/11, Kim Kardashian chia sẻ hình ảnh gợi cảm của mình trong một studio và gây chú ý khi viết dòng chú thích: "Tương lai của chúng ta sẽ xán lạn".

Kanye West đi nghỉ cùng vợ sau thất cử-2
Kim Kardashian tin tưởng vào sự lãnh đạo của Joe Biden trong nhiệm kỳ mới

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/kanye-west-di-nghi-cung-vo-sau-that-cu-4188893.html

Joe Biden Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất