Kanye West gây sốc khi thay avatar bằng ảnh mẹ Kim

Rapper tỷ phú Kanye West bất ngờ thay ảnh đại diện trên Instagram bằng ảnh mẹ vợ cũ - bà Kris Jenne.

Bức ảnh được Kanye West sử dụng làm avatar chụp trực diện bà Kris Jenner. Sau khi đổi ảnh đại diện tài khoản Instagram 17,4 triệu người dõi theo của mình vào tối 28/9, Kanye giải thích trên Instagram Story: "Tôi đăng hình bà Kris với những suy nghĩ về hòa bình và sự tôn trọng. Hãy thay đổi câu chuyện này".

Kanye West gây sốc khi thay avatar bằng ảnh mẹ Kim-1
Kanye West đổi ảnh đại diện bằng ảnh mẹ Kim Kardashian.

Kanye West trước đây công khai bày tỏ sự thù địch với mẹ của Kim Kardashian. Chỉ mới đầu tháng 9, rapper cáo buộc mẹ vợ cũ xui các con gái chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí người lớn.

Anh viết: "Đừng để Kris bảo bạn chụp ảnh Playboy giống như bà ấy đã làm với Kylie và Kim. Hollywood là nhà chứa khổng lồ. Nội dung khiêu dâm đã hủy hoại gia đình tôi".

Kanye nhấn mạnh thêm rằng anh sẽ không bao giờ để hai cô con gái của mình là North và Chicago làm điều đó.

Nguồn tin thân cận với gia đình Kardashian cho biết bà Kris rất buồn vì những cuộc tấn công trên mạng của con rể cũ.

"Kris nghĩ rằng Kanye đã vượt qua giới hạn khi anh viết về bà như vậy. Bà chỉ muốn giúp Kanye và hóa giải những căng thẳng giữa anh với Kim. Kris thực sự bị tổn thương vì những lời bình phẩm của Kanye", nguồn tin kể.

Nguồn tin thứ hai tiết lộ bà trùm truyền hình thực tế Mỹ rất sốc nhưng đã quen với những phát ngôn của Kanye West trên mạng xã hội: "Bà ấy không nghĩ Kanye sẽ thực sự thay đổi".

Kanye West gây sốc khi thay avatar bằng ảnh mẹ Kim-2
Rapper Kanye West. Ảnh: GC

Hè năm 2020, Kanye đăng hàng loạt dòng tweet cáo buộc Kim Kardashian và mẹ cô âm mưu tống anh vào viện tâm thần.

"Họ đang bay tới Wyoming cùng hai bác sĩ để đưa tôi đi trại tâm thần", Kanye viết.

Thời điểm đó, Kanye đang bị rối loạn lưỡng cực vì căng thẳng trong cuộc chạy đua ghế tổng thống nên Kim cố gắng thuyết phục chồng đi trị liệu tâm lý.

Kanye West cũng tố cáo mẹ vợ thông đồng bán băng sex của Kim để con gái nổi tiếng. Rapper gọi bà Kris là "người theo thuyết da trắng thượng đẳng", cấm bà gặp các con của mình.

Một tháng sau, khi đã trấn tĩnh lại, Kanye làm hòa với mẹ vợ bằng dòng tweet khen bà có gu âm nhạc tuyệt vời.

Kanye và Kim kết hôn từ năm 2014 đến 2021. Cặp sao cũ hiện đã ly dị nhưng vẫn tranh chấp quyền nuôi con. Họ có bốn người con chung là North 9 tuổi, Saint 6 tuổi, Chicago 4 tuổi và Psalm 3 tuổi.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/kanye-west-gay-soc-khi-thay-avatar-bang-anh-me-kim-4517307.html?fbclid=IwAR2AobdzI4f0A37HSUgOMQxCQbQQedW8e5AYZU_uzD_pXM3gCWmWWjfwscM

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất