Kanye West muốn ly hôn Kim Kardashian

Rapper Kanye West đăng dòng tweet nói rằng anh đã nung nấu ý định ly dị vợ từ khi Kim Kardashian gặp người bạn rapper Meek Mills trong khách sạn.

Đêm 21/7 (trưa 22/7 theo giờ Hà Nội), Kanye West lại gây sốc khi tuyên bố muốn bỏ vợ và chỉ trích cô tôn sùng chủ nghĩa "da trắng thượng đẳng". Rapper 43 tuổi còn tố cáo Kim và mẹ vợ đang âm mưu đưa anh vào trại tâm thần.

Kanye West muốn ly hôn Kim Kardashian-1
Kanye West liên tục đăng đàn chỉ trích vợ.

"Họ đã cố gắng bay tới đây cùng 2 bác sĩ để đưa tôi đi khám tâm thần. Tôi đang cố ly hôn Kim từ khi cô ấy gặp Meek Mills tại khách sạn Waldorf để bàn về 'cải cách nhà tù'", Kanye West viết.

Rapper nói vợ đã "vượt quá giới hạn" và mỉa mai mẹ vợ Kris Jenner là "Kris Jong Un". Nửa giờ sau, Kanye xóa những dòng tweet này đi nhưng rất nhiều người follow anh đã đọc được.

Kanye West muốn ly hôn Kim Kardashian-2
Kanye tố cáo Kim và mẹ vợ là những người tôn sùng chủ nghĩa người da trắng thượng đẳng.

Đây là lần thứ hai trong tuần Kayne West nhắc đến từ "ly hôn". Trong buổi vận động tranh cử tại Nam Carolina hôm 19/7, sau khi Kanye khóc nức nở kể chuyện từng muốn Kim phá thai, rapper tuyên bố: "Tôi sẽ ổn thôi nếu thậm chí Kim muốn ly hôn sau bài phát biểu này. Cô ấy đã mang North đến thế giới này khi tôi không muốn. Cô ấy đã đứng lên và bảo vệ đứa trẻ".

Mối quan hệ của vợ chồng Kim - Kanye ngày càng căng thẳng từ khi nam ca sĩ tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ 2020. Trước những cảm xúc bốc đồng và phát ngôn đáng lo ngại của chồng, Kim và gia đình tin rằng Kanye cần sự giúp đỡ của bác sĩ bởi anh vốn có tiền sử bệnh rối loạn lưỡng cực.

Tuy nhiên, Kanye West tức giận vì vợ và mẹ vợ nghĩ anh bị tâm thần. Bởi vậy rapper chỉ trích cả hai trên Twitter và tố cáo rằng họ đang gọi bác sĩ đến giam cầm anh.

Trong khi đó, Kanye chia sẻ một số video trò chuyện cùng những người bạn da đen ở điền trang Wyoming - nơi rapper đang cố thủ ở đó để tránh mặt gia đình - và gọi họ là "bạn bè thực thụ".

Kanye West muốn ly hôn Kim Kardashian-3
Kanye West đang tin tưởng vào những người bạn da đen của mình và nghi ngờ mọi hành động của vợ.

Cũng trong đêm, Kanye West bóng gió đề cập tới chuyện từ bỏ cuộc tranh cử tổng thống năm nay. Anh viết: "Tầm nhìn 2020 hoặc có thể là 2024". "Tôi đoán là tất cả người da đen đều muốn bầu cho ứng viên Biden? Các bạn có muốn tôi tiếp tục không?".

Kanye tuyên bố tranh cử tổng thống vào ngày Quốc khánh Mỹ, 4/7. Sau vài ngày cân nhắc, rapper kiêm tỷ phú sinh năm 1977 quyết định nộp hồ sơ tranh cử lên Ủy ban bầu cử liên bang (FEC) hôm 15/7.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/kanye-west-muon-ly-hon-kim-kardashian-4134354.html

rapper Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao