Kanye West phát video 'người lớn' giữa cuộc họp với đối tác kinh doanh

Kanye sau đó đã bỏ khỏi cuộc họp với lý do 'không muốn tranh cãi với người ít tiền hơn mình'.

Vào ngày 10/10 (giờ Việt Nam), Kanye West đã đăng tải một video dài 30 phút, ghi lại cuộc họp mặt giữa anh và các đối tác đến từ Adidas.

Cảnh quay cho thấy 5 người đàn ông ngồi trên những chiếc ghế đẩu màu đen dựng thành hình bán nguyệt trong căn phòng trống. Khuôn mặt tất cả mọi người đều bị làm mờ, trừ West. 

Cuộc gặp bắt đầu khi rapper kiêm nhà thiết kế 45 tuổi đưa điện thoại đang phát video đến trước mặt các doanh nhân. 

Sau vài giây, một trong những người đàn ông hỏi: "Đây có phải là một bộ phim khiêu dâm không?" và West trả lời "Đúng vậy".

“Chúa ơi”, người nọ thốt lên. 

Kanye West phát video người lớn giữa cuộc họp với đối tác kinh doanh-1
Kanye West chiếu phim người lớn trước mặt các đối tác

Bất chấp sự khó chịu của những người này, West vẫn tiếp tục đưa điện thoại của mình gần mặt họ. 

"Thôi nào anh bạn, thôi nào", người bị Kanye dí điện thoại nói trước khi đẩy West và điện thoại ra xa mình. 

Trong phần còn lại, có thể thấy mục đích chính của cuộc họp là để thảo luận về tương lai của West và Adidas. Adidas chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối hãng thời trang tỷ đô Yeezy do West sáng lập.

Kanye West phát video người lớn giữa cuộc họp với đối tác kinh doanh-2

Kanye West đã kiếm được hàng trăm triệu USD sau khi thương hiệu Yeezy của anh hợp tác với adidas 

Nam rapper phát biểu: 

“Tôi sẽ chỉ làm việc với Adidas nếu anh ấy (chỉ vào một trong những thành viên trong nhóm mình) là Giám đốc điều hành. Các bạn đã làm sai, trên tư cách doanh nghiệp, đối tác. Concept của video (18+) vừa rồi là chàng trai lừa dối cô gái, thế nên cô ta nói: 'Vậy thì tôi sẽ tạo nên cơn ác mộng tồi tệ nhất của anh'. Đây sẽ là cơn ác mộng tồi tệ nhất của anh (chỉ vào CEO Adidas). Cơn ác mộng tồi tệ nhất của anh không phải là khi tôi đánh anh, không phải là tôi đóng phim khiêu dâm mà là khi tôi hét lên 'Chúng tôi đã làm được tất cả'." 

Sau đó, Kanye West có những cuộc nói chuyện căng thẳng với đại diện từ Adidas. Trước khi xông ra khỏi phòng, anh nói: "Tôi không nói chuyện với các người, tôi không tranh cãi tiền bạc với những người ít tiền hơn tôi. Tôi không tranh cãi về ý tưởng với những người có ít ý tưởng hơn tôi." 

Vào tháng 6, West từng chỉ trích công khai Adidas, tuyên bố hãng sản xuất Yeezy giả. Đến tháng 8, chủ nhân giải 21 Grammy cáo buộc Adidas đã đâm sau lưng mình. 

Vẫn chưa rõ liệu West có cắt đứt quan hệ đối tác với Adidas hay không, dù tháng trước rapper dọa sẽ làm vậy khi hết hợp đồng.

Kanye West phát video người lớn giữa cuộc họp với đối tác kinh doanh-3
Nhiều người nghi ngờ Kanye đang trong trạng thái tâm lý không ổn định sau sự việc áo phông White Lives Matter

Tuy nhiên Adidas có vẻ như đang đi trước một bước. Sau khi West vướng bê bối với chiếc áo phông White Lives Matter (mạng sống người da trắng cũng quan trọng), hãng thời trang thể thao thông báo họ đang xem xét lại việc duy trì hợp đồng. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kanye-west-phat-video-nguoi-lon-giua-cuoc-hop-voi-doi-tac-kinh-doanh-n-323620.html

Kanye West

Tin tức mới nhất