Kanye West tặng bạn gái túi Hermès 'bằng cả gia tài'

Rapper 44 tuổi Kanye West vừa tặng bạn gái mới Chaney Jones một chiếc túi Hermes Birkin trị giá 275.000 USD (hơn 6,3 tỷ đồng).

Page Six tiết lộ đây là phiên bản Birkin cực hiếm, làm từ da dê ánh bạc với khóa palladium, được Kanye West mua từ Privé Porter. Tỷ phú làng nhạc theo dõi quá trình chiếc túi được trao tới tay Chaney Jones ở Houston qua FaceTime vào tối 29/3. Nguồn tin cũng cho biết người đẹp 24 tuổi muốn có chính xác mẫu túi này vì nó vô cùng hiếm và không còn lưu hành.

Kanye West tặng bạn gái túi Hermès bằng cả gia tài-1
Chiếc túi Hermès Birkin 275.000 USD Kanye West vừa 'săn' được để tặng bạn gái mới Chaney Jones. Ảnh: Privé Porter
Kanye West tặng bạn gái túi Hermès bằng cả gia tài-2
Chaney Jones và Kanye West đi xem bóng rổ tại Miami hôm 12/3. Ảnh: AFP

Túi Hermes là món quà quen thuộc Kanye West thường tặng những người phụ nữ của mình. Hồi tháng 2, nhân dịp sinh nhật bạn gái lúc đó là Julia Fox, anh mua 5 chiếc Birkin cho cô cùng bạn bè của cô. Kanye đã ủy quyền cho nhân viên mua sắm cá nhân kiêm stylist Michelle Lovelace đảm bảo chất lượng hàng trong lần chi đậm ấy.
 

"Họ quyết định chọn Birkin, và anh ấy chắc chắn muốn gắn bó với da exotic. Cuối cùng, Julia Fox lấy chiếc túi da đà điểu. Rồi hôm sau, họ nói: 'Chờ đã, chúng tôi cần nhiều hơn', vì Kanye cũng muốn tặng những người bạn thân của cô ấy một món quà. Tôi đã nghĩ kiểu 'Không thể tin nổi'', Lovelace nói với Page Six.

Kanye West tặng bạn gái túi Hermès bằng cả gia tài-3
Julia Fox (hàng trên, thứ hai từ trái sang)

Bạn gái cũ của Kanye West - diễn viên 9X Julia Fox (hàng trên, thứ hai từ trái sang) - và bốn cô bạn thân được nam rapper tặng mỗi người một chiếc Birkin.

Với Hermes Birkin nói chung, không phải ai nhiều tiền cũng có thể mua, kể cả nhân vật nổi tiếng hay thuộc giới thượng lưu. Dòng sản phẩm "tuyên ngôn đẳng cấp" này thường được giao dịch trên thị trường qua tay với giá dao động từ hơn 10.000 USD tới vài trăm nghìn USD.

Đặc biệt, Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile là mẫu túi xa xỉ nhất của nhà mốt Hermes, được làm từ da của những con cá sấu mang gen đột biến albino ở sông Nile (Ai Cập). Ngoài nguyên liệu quý hiếm, nó còn có giá trị bởi khâu chế tác vô cùng kỳ công. Tấm da cá sấu phải trải qua quá trình nhuộm phức tạp để tạo nên màu trắng ngà pha nâu, khắc họa hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

Phiên bản cao cấp hơn của Birkin Matte Himalayan được nạm 245 viên kim cương, khóa bằng vàng trắng 18 carat. Ở lần đầu tiên ra mắt, nó có mức giá khoảng 190.000 USD (gần 4,4 tỷ đồng). Cuối tháng 5/2017, một chiếc túi dòng này được đấu giá ở Hong Kong và giúp sàn Christie's thu về 380.000 USD (hơn 8,7 tỷ đồng), xác lập kỷ lục là chiếc túi đắt nhất từng được bán ra trên thế giới, theo AP.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/kanye-west-tang-ban-gai-tui-hermes-bang-ca-gia-tai-4445638.html

Kanye West Túi Hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao