Kanye West tìm mọi cách trì hoãn thủ tục ly hôn Kim Kardashian

Kanye West được cho là đang cố tình kéo dài thời gian hoàn tất thủ tục ly hôn. Anh không chấp nhận việc đã đánh mất Kim Kardashian.

Kanye West tìm mọi cách trì hoãn thủ tục ly hôn Kim Kardashian-1
Kanye West không muốn đánh mất Kim Kardashian.

Theo tài liệu TMZ thu được, đáng nhẽ ra Kanye West có buổi trao đổi với luật sư của Kim Kardashian ngày 16/11. Tuy nhiên, bằng lý do nào đó, anh đã không đến.

Hai bên đồng ý việc ký giấy tờ liên quan thủ tục ly hôn lúc 9h30 ngày 29/11. Nếu tiếp tục vắng mặt, nam rapper sẽ đối diện vấn đề nghiêm trọng vì đây là cơ sở quan trọng để thẩm phán đưa ra phán quyết ly hôn trong phiên tòa sắp tới, được ấn định ngày 14/12.

"Tất nhiên, Kim và Kanye có thể đưa ra thỏa thuận dàn xếp trước ngày 14/12. Nhưng như chúng tôi đã nói, anh ấy không hợp tác. Vậy nên tại thời điểm này, thỏa thuận dàn xếp là một việc khó khăn", nguồn tin cho hay.

Kanye West tìm mọi cách trì hoãn thủ tục ly hôn Kim Kardashian-2
Kanye West chần chừ việc ký thỏa thuận ly hôn với Kim Kardashian. Ảnh: Highsnobiety.

Suốt quá trình ly hôn, Kim "siêu vòng ba" được đại diện bởi Laura Wasser - người được mệnh danh là "nữ hoàng disco" trong giới luật. Laura nổi tiếng và có kinh nghiệm giải quyết các vụ ly hôn cho người giàu.

Laura nói cô muốn tìm ra nguồn gốc xung đột của Kim và Kanye, cũng như mời các nhân chứng (chủ yếu là thành viên trong gia đình) đến chia sẻ.

Trong khi đó, Kanye đã làm việc với nhiều luật sư. Hồi tháng 5, Samantha Spector, luật sư thứ tư của rapper, đã đệ trình tài liệu lên tòa để từ chức đại diện cho Kanye trong vụ ly hôn. Nữ luật sư liệt kê lý do thôi việc là "sự cố không thể hòa giải trong mối quan hệ giữa luật sư và khách hàng".

Kim và Kanye đã đệ đơn ly hôn được 2 năm. Một thẩm phán ký lệnh chấp nhận Kim độc thân hợp pháp, nhưng cô vẫn còn phải giải quyết vấn đề về quyền nuôi con và phân chia tài sản với chồng cũ.

Trong chương trình Piers Morgan Uncensored, ngày 21/10 (giờ Mỹ), Kanye tỏ rõ thái độ không muốn mất Kim. Anh phát biểu: "Chúng tôi có thể ly hôn trên giấy tờ, nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ ý định trở thành người bảo vệ cho cô ấy".

Mặc dù Kim đã khôi phục tên thời con gái, bỏ West khỏi họ của mình, nam rapper vẫn không cho đó là vấn đề. "Giống như tôi bây giờ được gọi là Ye. Nếu chúng tôi ở bên nhau lần nữa, tên của cả hai sẽ là gì nhỉ? Kimye chăng?".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kanye-west-tim-moi-cach-tri-hoan-thu-tuc-ly-hon-kim-kardashian-post1377625.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất