Kanye West từ chối nói chuyện với Kim

Từ khi Kim Kardashian bàn bạc chuyện ly hôn, rapper Kanye West đã đổi số điện thoại và không nhận cuộc gọi của cô.

Tờ Pagesix trích dẫn nguồn tin thân cận cho biết, Kanye và Kim thống nhất chia sẻ việc nuôi con sau khi ly hôn nhưng hiện tại họ không còn nói chuyện trực tiếp với nhau.

"Thậm chí trước khi Kim nộp đơn lên tòa, Kanye đã thay hết các số điện thoại của anh và nói với vợ: 'Cô có thể liên lạc với tôi qua vệ sĩ của tôi'", nguồn tin tiết lộ.

Kanye West từ chối nói chuyện với Kim-1
Kim Kardashian và Kanye West ly hôn sau 7 năm chung sống.

Mỗi khi về nhà, rapper 43 tuổi cũng đề nghị gặp riêng các con mà không có sự hiện diện của Kim. Mặc dù vậy, Kim tin tưởng để Kanye ở bên bọn trẻ vì biết chồng cũ rất yêu con. Cô cũng luôn tạo điều kiện để bố con gặp nhau thường xuyên.

"Cô ấy thường đi đâu đó để tránh mặt khi Kanye đến chơi với bọn trẻ. Họ có cả một đội bảo mẫu nên sự xáo trộn này không gây khó khăn".

Kim Kardashian thuê luật sư, rục rịch ly hôn từ tháng một. Ngày 19/2, ngôi sao 40 tuổi đệ đơn ly dị lên tòa án Los Angeles, trích dẫn nguyên nhân chia tay là vì những khác biệt không thể hòa giải.

Cô đề nghị chia sẻ quyền nuôi 4 người con với Kanye West là North 7 tuổi, Saint 5 tuổi, Chicago 3 tuổi và Psalm 1 tuổi.

Kanye West từ chối nói chuyện với Kim-2
Kanye West bên 4 người con.

Vợ chồng Kim từng ký hợp đồng tiền hôn nhân và thỏa thuận độc lập về tài chính suốt những năm qua nên việc phân chia tài khoản không phải là vấn đề khó khăn. Tuy nhiên cả hai khúc mắc về ngôi nhà lớn của họ ở Hidden Hills, Los Angeles.

Kanye đã bỏ tiền ra mua biệt thự này với giá hơn 20 triệu USD, sau đó hai vợ chồng cùng góp tiền sửa sang, sắm nội thất, chi phí lên tới hàng chục triệu USD. Vì thích khu phố này, Kim tự chi tiền mua thêm vài mảnh đất khác xung quanh biệt thự.

Theo nguồn tin, Kim đã đấu tranh để được sở hữu ngôi nhà vì muốn con cái có cuộc sống ổn định ở đây. Sau nhiều cuộc thảo luận, Kanye đồng ý nhường biệt thự cho Kim. Rapper hiện sống chủ yếu ở điền trang tại Wyoming và chấp nhận bay đi bay lại giữa hai nơi để gặp con.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/kanye-west-tu-choi-noi-chuyen-voi-kim-4247034.html

Kanye West Kim Kardashian

Tin tức mới nhất