Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Karaoke Sunny bị nghi lộ 'clip nóng', Công an Vĩnh Phúc truy vết

MXH xôn xao trước clip ghi lại cảnh các cô gái mặc đồ lót, thậm chí khỏa thân uốn éo, lắc lư phục vụ trong một quán bar nghi của Sunny.

Thu hồi giấy phép bar Sunny vì nhiều ca COVID-19

Mới đây, sau loạt ca COVID-19 xuất hiện trong cộng đồng từ bar Sunny, UBND TP Phúc Yên đã ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của quán bar Sunny vì sai phạm trong sử dụng lao động.

Quán bar Sunny, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, là một trong hai ổ dịch chính tại Vĩnh Phúc. Nhóm chuyên gia Trung Quốc dương tính với nCoV từng đến đây, sau đó lây nhiễm cho 6 nhân viên phục vụ. Đến nay, Vĩnh Phúc đã ghi nhận 26 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2

Karaoke Sunny bị nghi lộ clip nóng, Công an Vĩnh Phúc truy vết-1

Karaoke Sunny bị nghi lộ clip nóng, Công an Vĩnh Phúc truy vết-2

Xuất hiện nhiều clip nóng nghi của bar Sunny

Ngày hôm nay, trên mạng xã hội xôn xao với hàng loạt clip ghi lại hình ảnh "cô đào" mặc đồ thiếu vải, lộ phần lớn cơ thể, thậm chí có clip các cô gái này còn khỏa thân đứng nhảy múa trong phòng karaoke.

Trong tiếng nhạc chát chúa cùng những ánh đèn nhấp nháy trong phòng karaoke, các cô gái này liên tục uốn éo, lắc lư theo nhạc.  Những hình ảnh này được cho là ghi nhận tại quán bar Sunny.

Karaoke Sunny bị nghi lộ clip nóng, Công an Vĩnh Phúc truy vết-3Karaoke Sunny bị nghi lộ clip nóng, Công an Vĩnh Phúc truy vết-4

Trên những chiếc bàn để đầy bia rượu đều có dòng chữ ghi "Sunny Club" phát sáng bằng ánh đèn led. Không những thế, trong một số đoạn clip khác được chia sẻ còn ghi lại hình ảnh các cô gái sẵn sàng lột đồ, múa thoát y phục vụ khách trong phòng karaoke.

Ngay sau khi những đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán và nhận về những ý kiến trái chiều.

Karaoke Sunny bị nghi lộ clip nóng, Công an Vĩnh Phúc truy vết-5

Công an Vĩnh Phúc điều tra thực hư clip "nóng"

Liên quan đến các clip trên, tối 8/5, trả lời VTC News, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đang điều tra thông tin một số video nhạy cảm được cho là của quán karaoke Sunny đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Duy Thành vừa có văn bản chỉ đạo công an tỉnh làm rõ thông tin trên mạng xã hội cho rằng nhiều clip đang được chia sẻ có nữ nhân viên ăn mặc phản cảm phục vụ khách thuộc quán karaoke Sunny (TP Vĩnh Yên).

Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo xác minh, điều tra làm rõ và xử lý sai phạm (nếu có).

Karaoke Sunny bị nghi lộ clip nóng, Công an Vĩnh Phúc truy vết-6
"Cơ quan chức năng sẽ xử lý vi phạm của quán karaoke Sunny nếu những hình ảnh trên mạng xã hội là đúng. Trong trường hợp đây là thông tin bịa đặt thì chúng tôi sẽ xử lý người đăng tải thông tin", đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết thêm.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc thông tin thêm, đơn vị vẫn đang điều tra, tuy nhiên hiện tại các nhân viên của quán karaoke Sunny đang đi cách ly do đây được coi là "ổ dịch" sau khi phát hiện nhiều ca mắc COVID-19 có liên quan đến quán.

Karaoke Sunny bị nghi lộ clip nóng, Công an Vĩnh Phúc truy vết-7
Phòng Tài chính kế hoạch thành phố Phúc Yên vừa có Quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán karaoke Sunny.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karaoke-sunny-bi-nghi-lo-clip-nong-cong-an-vinh-phuc-vao-cuoc-n-260907.html

COVID-19 Vĩnh Phúc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất