Karen Nguyễn sau quyết định ngưng những vai diễn tiểu tam: 'Cái giá phải trả cho Tuesday rất đáng'

Bản thân Karen Nguyễn cũng ghét cay ghét đắng nhân vật mình thủ vai. Nếu khán giả bị ám ảnh "Tuesday" từ MV ra đời thực, với nữ diễn viên đó là sự thành công.

Karen Nguyễn là diễn viên trẻ nhận được nhiều sự quan tâm thời gian qua. Thành công bất ngờ đến với cô chỉ qua một vai diễn phản diện trong chuỗi MV #ADODA của ca sĩ/ hoa hậu Hương Giang.

Sau hình tượng "Hân Tuesday" khiến nhiều khán giả ghét cay ghét đắng, Karen Nguyễn mới đây tiếp tục xen vào cuộc tình của vua Bảo Đại và hoàng hậu Nam Phương - hình tượng nhân vật trong MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy.

Với sản phẩm này, Karen Nguyễn thủ vai vũ nữ Lý Lệ Hà - nhân tình của vị vua cuối cùng trong lịch sử phong kiến Việt Nam.

Karen Nguyễn sau quyết định ngưng những vai diễn tiểu tam: Cái giá phải trả cho Tuesday rất đáng-1Karen Nguyễn sau quyết định ngưng những vai diễn tiểu tam: Cái giá phải trả cho Tuesday rất đáng-2
Karen Nguyễn - hiện tượng "tiểu tam" trong các sản phẩm nghệ thuật.

Đóng vai tiểu tam "truyền kiếp", hiệu ứng mà Karen Nguyễn tạo ra trên mạng xã hội rất mạnh mẽ, thậm chí trở thành hiện tượng ảnh chế. Bên cạnh khả năng diễn xuất được công nhận, Karen Nguyễn cũng khiến nhiều người ám ảnh vì những vai phản diện của cô, dẫn tới góc nhìn con người bị quanh co, lẫn lộn giữa màn ảnh và đời thực. 

Cho đến mới đây, nữ diễn viên chính thức thông báo tạm ngưng nhận mọi vai diễn người thứ ba. Quyết định của Karen Nguyễn trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội với những ý kiến đa chiều.

Chia sẻ với 2Sao.vn về quyết định này, người đẹp cho biết: "Một món không thể ăn hoài được. Khán giả cũng đang dần nhàm chán với hình tượng ấy, bản thân là diễn viên thì tôi cũng cần sự đổi mới và đột phá với nhiều dạng vai khác nhau. Tôi muốn chứng minh thực lực diễn xuất và đem đến nhiều cái nhìn mới mẻ cho khán giả hơn nữa".

Trước câu hỏi "Không nhận vai tiểu tam vì sợ bị hiểu lầm ở đời thực?", Karen Nguyễn phủ nhận. Cô tin khán giả công tâm và văn minh, sự thay đổi nhằm tìm tòi và cho thấy hết khả năng trong diễn xuất. 

Karen Nguyễn sau quyết định ngưng những vai diễn tiểu tam: Cái giá phải trả cho Tuesday rất đáng-3

Được hỏi những vai diễn tiểu tam gây ảnh hưởng tới cuộc sống thế nào, người đẹp 27 tuổi thật thà: "Một số người có chút không thiện cảm với tôi. Có nhiều bình tuận tôi đọc được, chẳng hạn như: Tướng mặt ác sẵn thì mới đóng được vai ác như vậy".

Hiểu được tâm lý khán giả, Karen Nguyễn không buồn khi bị nhiều người ghét lây ra ngoài đời. "Chính bản thân tôi xem lại còn ghét cay ghét đắng nhân vật nữa mà. Chuyện bị ghét lây, đó là một phần nghề nghiệp diễn viên. Con người sinh ra đều có người thương người ghét, mà đặc biệt với diễn viên thì không thể đòi hỏi 100% khán giả đều yêu quý mình được. Nếu họ có ghét thì hãy lạc quan suy nghĩ là do mình đóng đạt quá thôi", cô nói. 

Với Karen Nguyễn, "cái giá" phải trả cho sự thành công của những vai diễn tiểu tam là rất đáng. "Được mọi người quan tâm đến nhân vật như vậy là niềm hạnh phúc của một người diễn viên rồi", nữ diễn viên cho hay. 

Karen Nguyễn sau quyết định ngưng những vai diễn tiểu tam: Cái giá phải trả cho Tuesday rất đáng-4

Mưu mô và lươn lẹo khi thủ những vai tiểu tam, nhưng Karen Nguyễn ở ngoài đời có tính cách đối lập. "Tôi khá thẳng tính. Đó là ưu điểm và cũng là nhược điểm, nên ai thực sự hiểu thì mới bên cạnh mình lâu dài được. Cho nên với bạn bè hay người yêu, tôi thích mẫu người có tính cách chân thành và thẳng thắn", nữ diễn viên tâm sự. 

Về định hướng phát triển sắp tới, Karen Nguyễn bật mí: "Tôi hướng tới là một diễn viên đa năng, có thể hoàn thành tốt tất cả các loại vai: từ hiền lành đến đả nữ... Đặc biệt, tôi thích trải nghiệm những thể loại vai có tâm lý nặng và có chiều sâu hơn. Hy vọng trong tương lai, tôi có thể chinh phục được khán giả một lần nữa ở thể loại vai khác, sau Hân Tuesday".

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karen-nguyen-cai-gia-phai-tra-cho-nhung-vai-dien-tuesday-rat-dang-n-222963.html

Karen Nguyễn người thứ ba Hương Giang idol

Tin tức mới nhất