Karik: 'Coi như mình kết thúc đúng lúc', ẩn ý tình yêu tan vỡ?

Gần đây, nam rapper liên tục chia sẻ những nội dung buồn bã khiến người hâm mộ càng hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra.

Karik là một trong những nam rapper đào hoa nhất showbiz Việt khi chuyện tình cảm của anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Từ trước đến nay, Karik đã công khai chuyện tình cảm với nhiều người đẹp nhưng cũng vướng tin đồn hẹn hò với không ít các mỹ nhân.

Karik: Coi như mình kết thúc đúng lúc, ẩn ý tình yêu tan vỡ?-1

Gần đây, nam rapper liên tục chia sẻ những nội dung buồn bã khiến người hâm mộ càng hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra.

Mới đây nhất, trên Instagram, Karik lại có chia sẻ khiến dân tình lo lắng: "Coi như mình kết thúc đúng lúc. Từ ngày mai cả hai đừng nhớ gì. Không nhất thiết phải chúc anh hạnh phúc nhưng ngày cưới anh em nhớ đi. Quên phong bì cũng không sao, tới và về miễn đừng để ai thấy. Chuyện cũ xin đừng kể ai hay, có thuộc cùng đừng hát tặng anh bài này".

Karik: Coi như mình kết thúc đúng lúc, ẩn ý tình yêu tan vỡ?-2

Theo đó, netizen cho rằng nam rapper ẩn ý nhắc đến việc chia tay với mối tình hiện tại. Không ít ý kiến cho rằng anh lại đang nhớ về chuyện tình trước đó của mình.

Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía dư luận còn thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karik-an-y-tinh-yeu-tan-vo-coi-nhu-minh-ket-thuc-dung-luc-n-305662.html

karik

Tin tức mới nhất