Karik: 'Bạn gái vừa chia tay mà đi chơi với người khác là cho đi luôn'

Giữa ồn ào của bạn gái cũ, phát ngôn của Karik về chuyện tình cảm cũng lập tức bị netizen "đào" lại.

Những ngày qua, bên cạnh ồn ào hôn nhân của vợ chồng Diệp Lâm Anh, dân mạng cũng xôn xao trước những thông tin liên quan đến Karik và tình cũ.

Cụ thể, Bella - bạn gái cũ Karik đăng đàn tiết lộ bị ai đó phỉ báng, mạt sát suốt thời gian qua. Giữa loạt thông tin bóng gió ám chỉ ai đó của bạn gái cũ, vào sáng ngày 3/11, Karik có chia sẻ chú ý.

Trên trang cá nhân, anh đăng dòng trạng thái vỏn vẹn 8 chữ: "Mọi sự mạo hiểm phải có cơ sở!". Nhiều netizen cho rằng bài đăng của nam rapper liên quan đến Bella.  

Karik: Bạn gái vừa chia tay mà đi chơi với người khác là cho đi luôn-1
Karik và Bella từng được người hâm mộ biết đến là cặp đôi đình đám Vbiz.

Giữa ồn ào của bạn gái cũ, phát ngôn mới nhất của Karik về chuyện tình cảm cũng lập tức bị netizen đào lại. Có thể nói hậu chia tay Bella, đây là lần chia sẻ hiếm hoi của Karik về chuyện tình cảm trong một talk show.

Theo đó, khi HLV Rap Việt được fan đặt câu hỏi liên quan đến chuyện tình yêu: "Điều khó khăn nhất trong chuyện tình cảm và cách vượt qua là gì?". 

Karik: Bạn gái vừa chia tay mà đi chơi với người khác là cho đi luôn-2

Lập tức, Karik thẳng thắn chia sẻ: "Góc độ khó khăn về mặt tình cảm của mỗi người là khác nhau, mỗi người sẽ có giới hạn khác nhau. Em sẽ không chấp nhận được chuyện bạn gái mình vừa chia tay mình là đi chơi với người khác liền. Nếu em biết là em cho đi luôn dù có thương cỡ nào.

Còn nếu như việc họ làm sai gì đó nằm trong giới hạn của mình thì dù biết nhưng em sẽ giả lơ luôn, coi như mình không thấy và nói chuyện một cách khéo léo cho họ thấy mình biết chuyện đó. Chuyện đó từ từ em sẽ cho qua nếu em thấy họ thay đổi.

Đôi khi bản thân mình không hoàn toàn tốt, mình sẽ có những lỗi của mình nên em cũng không mong họ hoàn hảo, quan trọng là bù qua sớt lại"

Hiện những thông tin về mối quan hệ giữa Karik và bạn gái cũ Bella đang được cư dân mạng quan tâm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karik-ban-gai-vua-chia-tay-ma-di-choi-voi-nguoi-khac-la-cho-di-luon-n-283705.html

karik

Tin tức mới nhất