Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Karik bênh vực GDucky khi bị lên án vì biểu cảm lúc nhận giải Á quân Rap Việt

Karik cho rằng hành động bộc phát của GDucky ngay sau khi biết kết quả chung cuộc là không sai với tinh thần 1 người trẻ cũng như không khí trực tiếp tại khán phòng.

Tối 14/11 Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên đã chính thức được xướng tên và không ai khác đó chính là Dế Choắt - thí sinh team HLV Wowy. Tuy nhiên, phản ứng của GDucky khi biết tin mình là Á quân lại gây chú ý hơn cả.

GDucky bật khóc rồi lén lau nước mắt, sau đó hùng hổ tiến lên phía trước, dùng micro hô to "When I say G, you say Ducky" (Khi tôi nói G, bạn hãy nói Ducky) để khích lệ chính tinh thần bản thân, thậm chí nhận được không ít lời hưởng ứng của khán giả tại trường quay. Hành động này xảy ra chỉ ít phút sau khi MC Trấn Thành xướng tên Dế Choắt là nhà vô địch Rap Việt. Biểu cảm của GDucky đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn nam rapper phẫn nộ khi không thể giành ngôi vị Quán quân.

Karik bênh vực GDucky khi bị lên án vì biểu cảm lúc nhận giải Á quân Rap Việt-1Karik bênh vực GDucky khi bị lên án vì biểu cảm lúc nhận giải Á quân Rap Việt-2

Tuy nhiên trong buổi họp báo diễn ra ngay sau chương trình, GDucky đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi vì cảm xúc có phần mạnh mẽ nên có hành động bộc phát ngay trên sân khấu. Anh chàng cho biết việc đến Rap Việt, lọt vào chung kết và được mọi người gọi là "quái vật" là những điều anh chưa bao giờ tưởng tượng được. Vì vậy, trở thành Quán quân không phải áp lực lớn đối với chính anh. 

Vì lẽ đó, khi anh khóc trên sân khấu - đó không phải vì không thể thành Quán quân, mà là vì đã được xướng tên cho danh hiệu Á quân. Đối với GDucky, đó là điểm đẹp nhất trên "The right journey" của mình. "Tôi không hề sốc, tôi đang rất hạnh phúc, tại giây phút này" - GDucky khẳng định mình không sốc trước kết quả Á quân.

Karik bênh vực GDucky khi bị lên án vì biểu cảm lúc nhận giải Á quân Rap Việt-3

Có lẽ còn nhiều cảm xúc nên khoảng 2h sáng ngày 15/11, Karik đã đăng tải lại khoảnh khắc gây tranh cãi của GDucky khi biết được kết quả chung cuộc. Trong bài đăng, Karik không giấu được niềm tự hào và gọi GDucky: "That's my warrior" (Đó là chiến binh của tôi).

Karik bênh vực GDucky khi bị lên án vì biểu cảm lúc nhận giải Á quân Rap Việt-4

 

Sau đó tầm hơn 1 tiếng đồng hồ, Karik tiếp tục đăng tải dòng trạng thái để một lần nữa khẳng định lập trường của nam rapper trước kết quả chung cuộc Rap Việt. Theo đó, Karik khẳng định Dế Choắt hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Quán quân vì đã giữ được phong độ xuyên suốt 4 vòng đấu, anh cũng nhấn mạnh đây chính là yếu tố cần thiết cho ngôi vị cao nhất.

Karik bênh vực GDucky khi bị lên án vì biểu cảm lúc nhận giải Á quân Rap Việt-5

Về phần GDucky, HLV Rap Việt cũng ra sức bênh vực học trò trước những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Theo đó, Karik cho rằng hành động bộc phát của GDucky ngay sau khi biết kết quả chung cuộc là không sai với tinh thần 1 người trẻ cũng như không khí trực tiếp tại khán phòng.

Cuối cùng Karik đã đúc kết lại bất kì cuộc thi nào cũng sẽ có tranh cãi và ai cũng sẽ có Quán quân riêng trong lòng. Anh cũng kêu gọi khán giả bớt khắt khe để có thể giảm áp lực với dàn thí sinh Rap Việt vì họ đã trải qua quá nhiều thứ trong thời gian gần đây.

Karik bênh vực GDucky khi bị lên án vì biểu cảm lúc nhận giải Á quân Rap Việt-6

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2