Karik cảnh cáo 'bớt thả thính', Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương

Không rõ Binz có phải muốn đáp trả status của Karik hay không, trước mắt dân tình thi nhau lưu quote về đăng mạng "sống ảo" trước đã.

Nổi tiếng là "thánh thả thính", từ những caption trên mạng xã hội lẫn trong âm nhạc, "thính" mà Binz rắc đều khiến trái tim mọi cô gái tan chảy.

Thậm chí, có lần netizen còn nhờ "ông hoàng rắc thính" Binz cho vài câu để tán đổ crush. Thế nhưng, cách đây mấy ngày, Karik bất ngờ đăng đàn thể hiện thái độ bức xúc vì ai đó hay "thả thính".

Karik cảnh cáo bớt thả thính, Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương-1
Dòng status gây xôn xao đến từ phía Karik 

Netizen ngay lập tức tò mò danh tính người mà Karik đang muốn ám chỉ trong dòng trạng thái nói trên. Đáng chú ý, rất nhiều bình luận cho rằng Karik đang "nhắc nhẹ" Binz.  

Karik cảnh cáo bớt thả thính, Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương-2
Thánh hóng cõi mạng lập tức gọi tên Binz

Giữa tâm điểm bị bàn tán, loạt câu quote về phát ngôn yêu đương mới toanh của Binz được lan truyền trên cõi mạng. Đúng là thính của Binz không những vừa thú vị mà lại còn rất ngọt ngào, cô gái nào nghe qua mà không “dính” thì quả là có "tinh thần thép".

Karik cảnh cáo bớt thả thính, Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương-3Karik cảnh cáo bớt thả thính, Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương-4Karik cảnh cáo bớt thả thính, Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương-5

Karik cảnh cáo bớt thả thính, Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương-6Karik cảnh cáo bớt thả thính, Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương-7Karik cảnh cáo bớt thả thính, Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương-8Karik cảnh cáo bớt thả thính, Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương-9

Đặc biệt, hội chị em gật gù khi Binz bày tỏ quan điểm lúc người yêu tức giận: "Đối với anh thì họ không bao giờ quá đáng hết. Nếu vẻ đẹp của họ không có điểm cuối cùng (giới hạn) thì cơn tức giận của họ cũng nên không có điểm cuối cùng (giới hạn). Anh chấp nhận cơn nóng giận của em dù mức độ ra sao đi nữa, cũng như anh đón nhận vẻ đẹp không điểm dừng của em".


Clip Binz chia sẻ về tình yêu

Ngay dưới bài đăng này, dân tình đồng loạt bày tỏ sự yêu thích vì Binz vẫn giữ vững phong độ "ông hoàng rắc thính". Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng nam rapper đang mượn cớ để ngầm nhắn nhủ với bạn gái "tin đồn" Châu Bùi chăng ?

Hiện không rõ Binz phải chăng muốn đáp trả status của Karik hay không nhưng trước mắt dân tình thi nhau lưu quote về để đăng mạng "sống ảo" trước đã nhỉ?

Karik cảnh cáo bớt thả thính, Binz tung luôn bộ sưu tập yêu đương-10

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/binz-tung-loat-phat-ngon-yeu-duong-dap-tra-karik-n-299072.html

Binz karik

Tin tức mới nhất