Karik cầu xin dân mạng ngưng công kích chuyện tình cảm

"Xin đừng hiểu câu chuyện theo một hướng khác mà đẩy chuyện tình cảm của mình tới bờ vực thẳm nữa, làm ơn", Karik viết trên trang cá nhân.

Ngày 23/8 vừa qua, Karik chính thức công khai chuyện tình cảm với bạn gái - hotgirl Bella. Ngay lập tức, thông tin hẹn hò của rapper đình đám nhận được sự quan tâm rất lớn.

Tuy nhiên, chỉ sau ít ngày đem mối quan hệ ra ngoài ánh sáng, Karik và bạn gái chịu nhiều điều tiếng từ dư luận.

Karik cầu xin dân mạng ngưng công kích chuyện tình cảm-1
Karik và bạn gái hotgirl chịu nhiều áp lực từ ngày công khai chuyện tình cảm.

Cho đến sáng nay (31/8), đôi tình nhân lần lượt thể hiện sự bức xúc và tâm trạng không thoải mái trên mạng xã hội khi chuyện tình cảm liên tục bị soi mói.

Theo đó, hotgirl Bella đăng tải dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân: "If you love her. Don't destroy her" (Nếu bạn yêu cô ấy, đừng hủy hoại cô ấy). 

Ngay sau đó, Karik cũng lên tiếng bảo vệ người yêu trước những công kích từ anti-fan. Nam rapper xin mọi người tôn trọng quyền riêng tư và không đẩy chuyện tình cảm của anh đến bờ vực thẳm.

"Chuyện công khai xuất phát từ việc mình muốn thể hiện tình cảm với cô ấy. Cô ấy hoàn toàn vô can trong việc này. Xin đừng hiểu câu chuyện theo một hướng khác mà đẩy chuyện tình cảm của mình tới bờ vực thẳm nữa. Please", Karik viết trên trang cá nhân.

Karik cầu xin dân mạng ngưng công kích chuyện tình cảm-2
Hotgirl Bella đăng status tâm trạng giữa lúc chuyện tình cảm với nam rapper thu hút sự chú ý.

Karik cầu xin dân mạng ngưng công kích chuyện tình cảm-3
Karik cũng đồng thời lên tiếng bảo vệ người yêu và cầu xin netizen không đẩy mối quan hệ đến bờ vực thẳm.

Được biết, Karik và bạn gái quen nhau đã lâu và gần đây cả hai mới quyết định công khai chuyện tình cảm. Chia sẻ về người yêu, Karik cho biết lúc mới gặp gỡ chưa ấn tượng nhiều về đối phương. Tuy nhiên sau nhiều lần, anh dường như đổ gục trước vẻ ngoài xinh xắn, hiền lành và đặc biệt là sự hòa hợp đến lạ về sở thích cá nhân.

Karik cầu xin dân mạng ngưng công kích chuyện tình cảm-4

Là người kín tiếng trong đời tư, nên rapper Người lạ ơi ban đầu chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm lên mạng xã hội vì nhiều vấn đề. Tuy nhiên sau một trò chơi, nam rapper đã thua và bắt buộc phải công khai chuyện tình cảm theo yêu cầu của bạn gái. 

Chuyện công khai tình cảm tưởng chừng là tin vui và không có gì đáng nói, nhưng trong những ngày qua cặp đôi liên tiếp chịu sự soi mói từ một phận netizen quá khích.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karik-cau-xin-dan-mang-ngung-cong-kich-chuyen-tinh-cam-n-234092.html

karik

Tin tức mới nhất