Karik chính thức lên tiếng sẽ rút lui khỏi 'Rap Việt' sau mùa 2

Chia sẻ mới nhất của Karik đang gây sốt cộng đồng mạng.

Tập 7 Rap Việt mùa 2 đã lên sóng vào tối qua (27/11) với những màn đối đầu từ đội của HLV Karik. Sau khi được công chiếu, quyết định của Karik đã nhận phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Karik chính thức lên tiếng sẽ rút lui khỏi Rap Việt sau mùa 2-1
Team Karik

Cụ thể, trong vòng 8bar, Karik đã chọn cứu Sidie thay vì 2Can như mong đợi của mọi người. Điều này khiến khán giả tranh cãi kịch liệt và bày tỏ sự tiếc nuối cho nam papper 2Can.

Trong khi netizen còn đang mải tranh luận thì Karik đã chính thức khẳng định trên trang Instagram cá nhân rằng Rap Việt mùa 2 sẽ là mùa cuối cùng anh tham gia.

Karik chính thức lên tiếng sẽ rút lui khỏi Rap Việt sau mùa 2-2
Karik chính thức lên tiếng

Đây không phải lần đầu Karik ẩn ý về việc rời chương trình nhưng đây là lần đầu tiên nam rapper khẳng định: "My last season" (tạm dịch: "Mùa cuối cùng của tôi").

Dòng cap được đăng tải cùng những hình ảnh của anh tại Rap Việt khiến mọi người tin chắc rằng đây sẽ là mùa cuối cùng mà Karik đồng hành với show với tư cách là 1 HLV.

Karik chính thức lên tiếng sẽ rút lui khỏi Rap Việt sau mùa 2-3
Dòng trạng thái từng được Karik đăng tải vào ngày 11/11

Là 1 HLV được yêu thích và có chuyên môn cao, những thí sinh thuộc team Karik sau vòng loại đều có những bước phát triển vượt bậc. Việc Karik rời chương trình sẽ là một tổn thất lơn cho chương trình và gây tiếc nuối cho khán giả.

Karik chính thức lên tiếng sẽ rút lui khỏi Rap Việt sau mùa 2-4

Nhiều người cũng cho rằng lý do nam rapper này rời đi là do phía ban tổ chức. Vì mùa 2 có phần kém hấp dẫn so với mùa 1 nên để tạo drama, chương trình đã bắt Karik loại 2Can thay vì Sidie.

Có lẽ vậy nên nam rapper đã quyết định sẽ không tham gia mùa tiếp theo vì không thích bị sắp đặt.

Karik chính thức lên tiếng sẽ rút lui khỏi Rap Việt sau mùa 2-5Karik chính thức lên tiếng sẽ rút lui khỏi Rap Việt sau mùa 2-6
Bình luận của cư dân mạng


Karik chính thức lên tiếng sẽ rút lui khỏi Rap Việt sau mùa 2-7
Một status đầy tâm trạng khác của Karik sau tập 7

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/rap-viet-mua-2-chinh-la-mua-cuoi-cung-ma-hlv-karik-tham-gia-vi-khong-thich-su-sap-dat-cua-chuong-trinh-2281086.html

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao