Karik công khai 'chỉ cần hiểu 1 người phụ nữ', Bella ngồi dưới cười 'được mùa'

Trong tập 11 Rap Việt, khi Karik nói "không cần hiểu quá nhiều phụ nữ, chỉ cần hiểu 1 người ở nhà thôi", lập tức ống kính lia đến Bella dưới khán dài.

Kể từ khi công khai chuyện hẹn hò, Karik và bạn gái Bella (tên thật là Quyên Phan) phút chốc trở thành vựa "cẩu lương" của dân mạng. Trong tập 11 Rap Việt, khán giả một lần nữa được chứng kiến sự ngọt ngào của nam rapper dành cho người yêu với một câu nói ngắn gọn và súc tích.

Trước đó, Karik nhận xét 16 Typh và Binz có phong cách hoàn toàn khác nhau. Binz bad boy bề ngoài nhưng thực chất là good boy, trong khi 16 Typh lại là người luôn tỏ ra bad boy nhưng sâu bên trong là một chàng trai bí ẩn. Tuy nhiên sau màn trình diễn, MC Trấn Thành cho rằng Karik đã nhận định lầm về thí sinh này.

Karik công khai chỉ cần hiểu 1 người phụ nữ, Bella ngồi dưới cười được mùa-1
Trấn Thành nhận xét Karik không hiểu về đàn ông khi đưa ra nhận định lầm về 16 Typh trước khi nam thí sinh lên sàn đấu

Trấn Thành "cà khịa" Karik không hiểu về đàn ông khi đưa ra nhận định lầm về 16 Typh. Đáp trả nam MC, Karik từ tốn nói: "Em chỉ cần hiểu phụ nữ". Thậm chí khi Trấn Thành hỏi lắt léo "Em hiểu gì về phụ nữ", Karik ghi điểm khi trả lời: "Em không cần hiểu quá nhiều phụ nữ, chỉ cần hiểu một người ở nhà thôi".

Karik công khai chỉ cần hiểu 1 người phụ nữ, Bella ngồi dưới cười được mùa-2
Karik khẳng định "không cần hiểu quá nhiều phụ nữ, chỉ cần hiểu một người ở nhà thôi"

Câu trả lời của Karik được khán giả tán thưởng. Cũng ngay lúc ấy, máy quay lia đến bạn gái Karik đang cười vui sướng. Thế mới thấy Karik thật chuẩn bạn trai nhà người ta, chàng trai trong truyền thuyết mà nhiều chị em mong muốn có.

Karik công khai chỉ cần hiểu 1 người phụ nữ, Bella ngồi dưới cười được mùa-3
Dưới khán đài, bạn gái Bella đang nở nụ cười rất hạnh phúc với câu nói ngọt ngào của Karik


Phần tỏ tình ngọt ngào của Karik trong tập 11 Rap Việt

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt karik

Tin tức mới nhất