Karik không muốn làm đau Lan Ngọc nhưng mạnh bạo với Thúy Ngân?

Netizen không ngừng tranh cãi về việc Karik có thiên vị quá đáng Lan Ngọc, mạnh bạo với Thúy Ngân trong tình huống này hay không.

Trong trò chơi cuối cùng chọn ra người chiến thắng chung cuộc ở tập cuối Running Man mùa 2 - Chơi Là Chạy, một tình huống giữa Karik - Thúy Ngân - Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến các fan không ngừng tranh cãi trên mạng xã hội. 

Karik không muốn làm đau Lan Ngọc nhưng mạnh bạo với Thúy Ngân?-1Karik không muốn làm đau Lan Ngọc nhưng mạnh bạo với Thúy Ngân?-2Karik không muốn làm đau Lan Ngọc nhưng mạnh bạo với Thúy Ngân?-3

Tương tự như mùa 1 hoặc lần đi Hàn ghi hình, trò chơi cuối cùng, các thành viên sẽ xé bảng tên theo hình thức cá nhân chứ không theo đội như trước. Mỗi người phải xé được càng nhiều bảng tên càng tốt và người còn trụ lại cuối cùng sẽ là người chiến thắng chung cuộc. 

Sau khi bước vào trò chơi cuối, Thúy Ngân mặt đối mặt với Karik. Cả hai vật lộn với nhau, một người muốn xé bảng tên của đối phương còn một người muốn "tử thủ".

Điều đáng nói là lúc này Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện và muốn giúp đỡ Thúy Ngân. Khi thấy Lan Ngọc xông đến, Karik đã nói: "Anh không muốn làm đau em". Sau đó Liên Bỉnh Phát đến và tấn công "bé Nớt", để lại Karik chống chọi với Thúy Ngân đang "xông pha" xé bảng tên mạnh mẽ. 

Karik không muốn làm đau Lan Ngọc nhưng mạnh bạo với Thúy Ngân?-4

Điều đáng nói là nhiều người cho rằng Karik đã "nương tay" với Lan Ngọc trong khi quá mạnh bạo với Thúy Ngân. Ngay khi Lan Ngọc vừa quay sang đấu với Liên Bỉnh Phát, Karik bắt đầu giằng co quyết liệt hơn.

Karik không muốn làm đau Lan Ngọc nhưng mạnh bạo với Thúy Ngân?-5

Khi Karik ngã xuống, anh đã dùng thân mình làm điểm đỡ lúc tiếp đất nhưng Thúy Ngân vẫn bị té theo. Chưa kể, lưng của Karik còn đè lên tay Thúy Ngân, trong lúc 2 người xô xát đã khiến tay Thúy Ngân bị chà đi chà lại trên mặt đất khiến cô nàng than đau. 

Karik không muốn làm đau Lan Ngọc nhưng mạnh bạo với Thúy Ngân?-6

Từ tình huống này, các fan cảm thấy không hài lòng và chỉ trích Karik thiên vị Lan Ngọc, chỉ biết nhường nhịn nàng ngọc nữ trong khi tổn thương một người chơi khác cũng là "liễu yếu đào tơ" không thương tiếc.

Tuy nhiên, cũng có không ít comment bảo vệ, bênh vực anh chàng. Những ý kiến này cho rằng ngay từ đầu Karik vốn dĩ không mạnh bạo với Thúy Ngân, chỉ là cô nàng vẫn liên tục tấn công muốn xé bảng tên nên nam rapper buộc phải tìm mọi cách để phòng thủ.

Trong lúc đang mải chơi trò chơi thì việc vô tình làm tổn thương người chơi khác cũng là điều có thể thông cảm.

Karik không muốn làm đau Lan Ngọc nhưng mạnh bạo với Thúy Ngân?-7
Ý kiến trái chiều của netizen về cách đối xử của Karik với Thúy Ngân và Lan Ngọc.

Chưa kể, Lan Ngọc cũng chỉ hỗ trợ Thúy Ngân tấn công Karik được chưa đến vài phút thì đã quay sang đấu với Liên Bỉnh Phát. Thời gian đấu của Lan Ngọc và Thúy Ngân với Karik chênh lệch nhau không ít, việc so sánh ai được thiên vị hơn, ai bị đối xử tệ hơn trong trường hợp này không hợp bởi không cùng hệ quy chiếu thời gian. 

Karik không muốn làm đau Lan Ngọc nhưng mạnh bạo với Thúy Ngân?-8
Từ đầu chương trình đến nay, Karik và Lan Ngọc vẫn thường được xem là một cặp đôi có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/running-man-vietnam-2-tap-cuoi-karik-khong-muon-lam-dau-lan-ngoc-nhung-lai-manh-tay-ton-thuong-thuy-ngan-av3006444.html

Thúy Ngân Running Man Ninh Dương Lan Ngọc karik

Tin tức mới nhất