Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Karik lên tiếng khi Wowy chạnh lòng vì fanpage Rap Việt thiên vị team khác

Dù không liên quan đến sự việc Wowy bị fanpage Rap Việt gây "tổn thương" nhưng mới đây, Karik cũng có động thái bảo vệ bạn thân.

Vào rạng sáng 11/12, nam rapper Wowy khiến cư dân mạng xôn xao khi có phản ứng khá gay gắt với fanpage Rap Việt, bởi trang này chia sẻ loạt bài không mấy tích cực liên quan đến đội của anh. Đáng nói, sự việc xảy ra ngay trước thềm tập phát sóng vòng Đối đầu team Wowy. 

Cụ thể, trang fanpage chính thức của chương trình Rap Việt đã đăng tải một bài viết có nội dung cho rằng Wowy quá tự tin: "Wowy phát biểu quá tự tin nhưng bị Rhymastic đáp trả 'mùa trước vô địch vì không có Rhymastic' ".

Ngay khi đọc được bài viết này, "lão đại" của Rap Việt đã lập tức tỏ thái độ không vui, anh lập tức để lại bình luận dưới bài viết cho biết cảm thấy chạnh lòng khi đọc dòng tiêu đề trên: "Admin của page chương trình ghét Wowy lắm hả. Nói để Wowy biết nha. Chứ bài báo đi tiêu đề vậy mà chương trình đăng trước khi team Wowy lên sóng làm Wowy đọc tiêu xong thấy chạnh lòng dễ sợ". 

Thậm chí, Wowy còn lấy ví dụ bài đăng của fanpage Rap Việt từng chia sẻ tin team Karik với nội dung tích cực cùng hàm ý so sánh.

Karik lên tiếng khi Wowy chạnh lòng vì fanpage Rap Việt thiên vị team khác-1
Những dòng bình luận bức xúc của HLV khi admin fanpage Rap Việt chia sẻ tin bài không tích cực về đội của anh

Hiện tại, sau khi HLV Wowy để lại hàng loạt ý kiến thể hiện sự bức xúc của mình, bài đăng khiến Wowy chạnh lòng đã được xoá khỏi trang fanpage Rap Việt. Đồng thời, trang fanpage Rap Việt đã chia sẻ thêm bài đăng tích cực như một hành động xin lỗi Wowy. 

Dù không liên quan đến sự việc nhưng mới đây, Karik cũng có động thái bảo vệ bạn thân. Theo đó trên trang cá nhân, Karik đã chia sẻ hình ảnh team Wowy cùng dòng trạng thái: "Có những lúc cúi đầu, có những lúc vươn. Tất cả chỉ là điệu múa, hất tung những giọt sương".

Karik lên tiếng khi Wowy chạnh lòng vì fanpage Rap Việt thiên vị team khác-2
Karik có ngay động thái ủng hộ sau khi Wowy bị "tổn thương"

Karik lên tiếng khi Wowy chạnh lòng vì fanpage Rap Việt thiên vị team khác-3

Đây cũng chính là những câu rap trong sản phẩm Hướng Dương của "lão đại" Wowy. Dù không nói trực tiếp nhưng hành động của Karik được nhiều người cho rằng anh đang bênh vực và ủng hộ bạn thân sau những "tổn thương" vừa qua.

Được biết, trong tối nay (ngày 11/12), team HLV Wowy sẽ chính thức ra quân trong vòng Đối đầu. Nhiều người cho rằng có thể lý do mà nam rapper tỏ thái độ với fanpage Rap Việt vì không muốn các học trò bị nhìn nhận bằng những đánh giá xấu.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karik-len-tieng-khi-wowy-chanh-long-vi-fanpage-rap-viet-thien-vi-team-khac-n-288420.html

Wowy Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2