Karik ngã nhào khỏi sân khấu, được bảo vệ khiêng vào cánh gà

Những bước đi lảo đảo, đau đớn của Karik sau khi kết thúc phần biểu diễn khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Tối 3/4/2021, Karik biểu diễn trong chương trình nhạc hội tại Đà Nẵng. Nam ca sĩ bước lên sân khấu với trang phục chỉn chu, bảnh bao như thường lệ.

Tuy nhiên, trong lúc biểu diễn ca khúc Người Lạ Ơi, vì quá mải phiêu theo phần nhạc sôi động, Karik nhảy lùi về phía sau và không may ngã khỏi sân khấu.

Karik ngã nhào khỏi sân khấu, được bảo vệ khiêng vào cánh gà-1
Sau khi ngã khỏi sân khấu, Karik khá đau đớn, không thể tự đứng dậy.

Karik ngã nhào khỏi sân khấu, được bảo vệ khiêng vào cánh gà-2
Khoảnh khắc Karik đau đớn sau khi ngã khỏi sân khấu

Vì sân khấu cao tới hơn 1,5m, cú ngã quá mạnh nên nam ca sĩ đã choáng váng và tỏ ra rất đau đớn. Sau đó, đội ngũ bảo vệ sân khấu lập tức có mặt để hỗ trợ anh. Thế nhưng Karik không thể đứng dậy ngay lúc đó, bảo vệ phải khiêng anh về phía cánh gà sân khấu.

Trên mặt lộ rõ vẻ đau đớn nhưng sau phút choáng váng, Karik vẫn kiên quyết bước lên sân khấu và hoàn thành nốt phần biểu diễn của mình.

Thể hiện xong ca khúc Dân Chơi, Karik dường như không thể gắng gượng thêm nữa. Anh rất khó khăn để bước về phía cánh gà và phải nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên hậu đài. Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất lo lắng cho sức khỏe của nam ca sĩ sau tai nạn bất ngờ này.

Karik ngã nhào khỏi sân khấu, được bảo vệ khiêng vào cánh gà-3
Karik ngã đau vẫn cố bước lên sân khấu biểu diễn tiếp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/karik-nga-nhao-khoi-san-khau-duoc-bao-ve-khieng-vao-canh-ga-162210404072744624.htm

karik

Tin tức mới nhất