Karik ngượng chín mặt khi bị học trò Rap Việt mở ca khúc 18+

Karik đã có phản ứng gây thích thú khi bị dàn thí sinh Rap Việt mở ca khúc 18+.

Dù vòng Đối đầu của team Karik tại mùa 2 đã khép lại nhưng những khoảnh khắc của vị HLV bên dàn học trò vẫn được cộng đồng rap fan vô cùng quan tâm.

Mới đây một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "tiệc tùng" đầy thân mật giữa Karik và thí sinh đã được các fan truyền tay nhau. Đáng chú ý, giây phút dàn "hảo học trò" mở MV 18+ của thầy Karik đã gây thích thú.

Karik ngượng chín mặt khi bị học trò Rap Việt mở ca khúc 18+-1
Khoảnh khắc Karik bị các học trò mở MV 18+ ngay trong buổi tiệc

Cụ thể, khi Karik còn đang mải mê thưởng thức bữa tiệc thì Mai Âm Nhạc, Xám, Killic,... và các thí sinh trong team ở Rap Việt đã mở ngay MV có tựa đề khá nhạy cảm của thầy. Trước tình huống này, Karik không biết làm gì hơn ngoài việc... cười ngượng. Trái ngược với cảm xúc đó, dàn rapper của team Karik lại tỏ rõ sự thích thú khi nhân cơ hội "troll" thầy tới bến.

Karik ngượng chín mặt khi bị học trò Rap Việt mở ca khúc 18+-2
MV có tựa đề nhạy cảm của Karik được dàn học trò mở ngay trước mắt

Karik ngượng chín mặt khi bị học trò Rap Việt mở ca khúc 18+-3
Khiến cho thầy Karik chỉ biết "há hốc" và cười ngượng

Ca khúc có tựa đề gắn mác 18+ được Karik cho ra mắt vào năm 2012. Đây là sản phẩm được nam rapper sáng tác vào năm 24 tuổi và viết về chủ đề lên án các thanh niên "trẻ trâu" không mang "áo mưa" trong lúc làm chuyện nhạy cảm để gây ra những chuyện đáng tiếc.

Dù là một chủ đề "nóng" nhưng Karik không ngại ngần mang vào một ca khúc rap để truyền tải thông điệp quan hệ tình dục an toàn. Hiện MV đang đạt gần 1,3 triệu view sau 9 năm lên sóng.

Karik ngượng chín mặt khi bị học trò Rap Việt mở ca khúc 18+-4
Karik từng có bản rap cực gắt để lên án việc quan hệ tình dục không an toàn.

Theo Doanh Nghiệp Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/karik-nguong-chin-mat-khi-bi-hao-hoc-tro-rap-viet-mo-ca-khuc-18-ngay-truoc-ban-dan-thien-ha-161213011180006618.htm

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao