Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Yuno Bigboi dùng câu thả thính 'Gu của anh là Châu á', Karik lập tức gọi Châu Bùi

Karik khen Yuno BigBoi về với đội Binz là quá hợp lý vì gu của Châu á thì phải về với gu của Châu Bùi. Binz chỉ biết đỏ mặt không nói gì.

Bảng đấu cuối cùng của vòng Bứt phá tại Rap Việt lên sàn toàn những nhân vật "nặng ký" theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Đối đầu với R.I.C, Lăng LD và Ricky Star, với chủ đề những câu nói trending, Yuno Bigboi đã lựa chọn câu "Gu của anh là châu Á" lấy từ status "thả thính" trên mạng xã hội của chính huấn luyện viên Binz để phát triển cho tiết mục dự thi của mình.

HLV Binz đã không giấu được sự thích thú, anh cho biết: "Khá là tuyệt vời, cái này nó rất hợp với chủ đề nói về những cô gái". Được sự ủng hộ Yuno BigBoi quyết định đào sâu, anh chàng đã chiến cực gắt trên con beat với tempo 160 rất nhanh, dù đó không phải là sở trường.

Yuno Bigboi dùng câu thả thính Gu của anh là Châu á, Karik lập tức gọi Châu Bùi-1

Về với đội Binz, Yuno Bigboi đã học hỏi không ít về tài thả thính từ người thầy. Nam rapper liên tục tung ra những câu rap "chất như nước cất" dành tặng cho con gái châu Á: "Đôi khi mạnh mẽ như Mulan. Đôi khi yểu điệu như Thúy Kiều. Như nàng Tấm bống bống bang bang. Đôi khi như Tây Thi mỹ miều"...

Yuno Bigboi dùng câu thả thính Gu của anh là Châu á, Karik lập tức gọi Châu Bùi-2

HLV Karik ngoài cảm thấy vui và hãnh diện về học trò cũ, anh còn "cà khịa" Binz khi nói: "Anh thấy em về với đội Binz là quá hợp lý. Gu củaCchâu á thì phải về với gu của Châu Bùi thôi". Binz chỉ biết đỏ mặt không nói gì còn mọi người vỗ tay "rần rần".

Yuno BigBoi còn đề xuất với Binz: "Anh không cần đăng status nữa đâu, đăng bài hát của em là đủ rồi".

Yuno Bigboi dùng câu thả thính Gu của anh là Châu á, Karik lập tức gọi Châu Bùi-3Yuno Bigboi dùng câu thả thính Gu của anh là Châu á, Karik lập tức gọi Châu Bùi-4

Suximuoi
Theo VietNamNet


Rap Việt Binz karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2