Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Karik thiên vị Seachains đến mức tưởng đâu Dlow là 'con ghẻ'

Karik bị netizen cho là có hành động quá thiên vị đối với Seachains hơn là Dlow - thí sinh nón vàng được anh "rước" từ team Rhymastic. Thế nhưng nam rapper lại có động thái đáp trả đầy thách thức.

Chỉ còn chưa đầy ít ngày nữa, đêm chung kết Rap Việt mùa 2 sẽ chính thức được diễn ra. Ngay từ lúc này, cuộc đua bình chọn cho 8 thí sinh xuất sắc nhất đã vô cùng khốc liệt. Ai nấy đều muốn rapper của mình sẽ có cơ hội giành ngôi vị Quán quân mùa thứ 2. Không chỉ khán giả, dàn HLV cũng đăng tải bài đăng để kêu gọi bình chọn cho học trò. 

Ấn tượng nhất có lẽ là hình ảnh Karik "chắp tay", kêu gọi bình chọn cho học trò bằng tất cả sự chân thành. 

Được biết, team Karik sở hữu hai thí sinh lọt vào chung kết là Seachains và Dlow. 2 thí sinh được đánh giá là khá mạnh và đều là những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân. 

Karik thiên vị Seachains đến mức tưởng đâu Dlow là con ghẻ-1

Thế nhưng netizen nhận ra Karik dường như dành nhiều sự ưu ái cho Seachains hơn là Dlow - thí sinh nón vàng được anh "rước" từ team Rhymastic.

Bằng chứng là trên các trang MXH của Karik, anh đã chia sẻ đủ bài đăng về Seachains với những dòng trạng thái động viên, khích lệ tinh thần nhiệt tình. Thậm chí, trong bài đăng mới nhất, Karik còn nhấn mạnh: "Bằng mọi giá nó phải thắng còn không tui kiếm kiểm toán số phiếu nói chuyện cho ra lẽ! Thời buổi này kiếm đâu ra một thằng rapper vừa giỏi vừa ngoan, lễ phép thế này như nó?".

Karik thiên vị Seachains đến mức tưởng đâu Dlow là con ghẻ-2 
Karik dùng từ "Bé khủng long nhà tui" để nói về Seachains trong khi chỉ ngắn gọn nói về thí sinh nón vàng: "This is Dlow" 

Karik thiên vị Seachains đến mức tưởng đâu Dlow là con ghẻ-3
Karik thiên vị Seachains đến mức tưởng đâu Dlow là con ghẻ-4

Karik thiên vị Seachains đến mức tưởng đâu Dlow là con ghẻ-5

Karik còn nhấn mạnh: "Bằng mọi giá Seachains phải thắng...". Karik quên team mình còn Dlow chăng?

Sau khi bị netizen cho là có hành động quá thiên vị đối với Seachains, Karik  lại có động thái đáp trả đầy thách thức : "Haters ghét lắm mà không làm được gì lêu lêu".

Đồng thời, vị HLV này cũng đăng đàn kêu gọi cho Dlow. "Em hơi 3 phải nhưng nhớ bình chọn cho Dlow nhà em nữa nha, chú bé tự kỷ của tui".  

Karik thiên vị Seachains đến mức tưởng đâu Dlow là con ghẻ-6
Karik thiên vị Seachains đến mức tưởng đâu Dlow là "con ghẻ"

Hiện dàn thí sinh quy tụ tại vòng Chung Kết chương trình Rap Việt mùa 2 nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Mặc dù vẫn còn đó những lời ra tiếng vào về kết quả nhưng không thể phủ nhận tài năng của những gương mặt vô cùng xuất sắc trong trận chiến quan trọng sắp tới.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karik-thien-vi-seachains-den-muc-tuong-dau-dlow-la-con-ghe-n-293391.html

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2