Karik tiết lộ đoạn tin nhắn từ mẹ, 1 thí sinh Rap Việt bị nhắc tên

Đoạn tin nhắn từ mẹ Karik sau khi xem qua một tiết mục của Rap Việt khiến cư dân mạng khá bất ngờ.

Tiết mục của Seachains trong vòng 3 Rap Việt mùa 2 được nhận định là phần thi hay nhất tập 14 vừa lên sóng.

Thể hiện bài hát Cánh Cửa Và Người Đàn Ông, Seachains vẫn giữ vững phong độ và khuấy đảo bầu không khí. Từ dàn HLV cho đến giám khảo đều gần như không thể ngồi yên một chỗ mà "quẩy" cùng nam thí sinh. 

Seachains đã khiến người nghe nổi da gà, MC Trấn Thành phải bật , còn Karik xúc động chầm lấy học trò.

Karik tiết lộ đoạn tin nhắn từ mẹ, 1 thí sinh Rap Việt bị nhắc tên-1Karik tiết lộ đoạn tin nhắn từ mẹ, 1 thí sinh Rap Việt bị nhắc tên-2
Karik ôm chầm lấy học trò sau tiết mục ở vòng 3 Rap Việt

Bất ngờ hơn là sau khi tập 14 lên sóng, HLV Karik chia sẻ những dòng tâm sự của mẹ mình về phần trình diễn của học trò Seachains.

Theo đó, mẹ nam rapper đã không giấu được sự ngưỡng mộ với Seachains, cũng như trân trọng sự nhiệt huyết của anh chàng. Có thể thấy, bài thi của Seachains đã cực kỳ thành công khi chinh phục cả khán giả là những người lớn tuổi.

Karik tiết lộ đoạn tin nhắn từ mẹ, 1 thí sinh Rap Việt bị nhắc tên-3

Karik tiết lộ đoạn tin nhắn từ mẹ, 1 thí sinh Rap Việt bị nhắc tên-4

"Mẹ xem đi xem lại nhiều lần Seachains vừa hát vừa rap mẹ cảm thấy tim nghẹn ngào không thể cầm được nước mắt. Sao mà vóc dáng nhỏ của cậu ấy nhưng lại có chất giọng đầy nội lực kinh khủng quá. Tuổi còn trẻ nhưng ngôn từ sao có thể viết sâu lắng đến như vậy?

Mẹ không biết nói sao cho đúng nữa, nhưng có lẽ đây là tác phẩm 'tột cùng của cảm xúc'... Dù bình chọn có ra sao, Seachains đã chiến thắng trong lòng công chúng 100% rồi.

Ngoài tài năng nổi trội, mẹ còn nhìn thấy cậu ấy có thêm điểm cộng là rất lễ phép, sống có ý tứ cẩn thận nữa, điều này rất dễ làm mọi người yêu thương", mẹ Karik chia sẻ. 

Nếu cho rằng anh chàng sẽ giật giải Quán quân là còn quá sớm bởi chương trình vẫn còn rất nhiều "quái kiệt" khác. Nhưng với những gì mà anh đã thể hiện trước và trong cuộc thi, Seachains chắc chắn sẽ là một rapper "đã có tiếng nay lại thêm miếng" ở làng rap Việt Nam trong tương lai.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karik-tiet-lo-doan-tin-nhan-tu-me-1-thi-sinh-rap-viet-bi-nhac-ten-n-292995.html

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất