Karik từ chối trả lời Trấn Thành và biểu hiện lạ ở 'Rap Việt'

Karik trùm kín mặt, thường xuyên cúi đầu dù game show "Rap Việt" đang lên sóng trực tiếp. Khi được MC Trấn Thành hỏi, Karik cũng từ chối trả lời.

Sau Rap Việt mùa 3, tình trạng của Karik là đề tài được bàn tán nhiều trên mạng. Theo đó, trong đêm chung kết, giám khảo của Rap Việt có nhiều biểu hiện lạ. Một số video được quay từ khán giả, cho thấy cảnh Karik đi đứng loạng choạng và sắc mặt vô hồn.

Đến nay, tình trạng của Karik vẫn bí hiểm. Tiền Phong liên hệ với một thí sinh của Rap Việt mùa 3, được trả lời: "Từ lúc ghi hình chung kết, tình trạng của anh Karik không được bình thường. Có lẽ anh Karik gặp vấn đề tâm lý, dẫn đến sức khỏe không được tốt trước khi game show lên sóng trực tiếp".

Karik từ chối trả lời Trấn Thành và biểu hiện lạ ở Rap Việt-1

Một rapper khác chia sẻ Karik gặp khá nhiều vấn đề xuyên suốt Rap Việt mùa 3. Một trong số đó là việc nam rapper đang mắc chấn thương dây chằng, song chưa phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Trong đêm chung kết, Karik biểu diễn cùng thí sinh SMO. Nam giám khảo chật vật khi chuyển động cơ thể vì cơn đau ở chân.

Karik không phát biểu nhiều ở chung kết. Từng phần nhận xét của nam rapper cho thấy sự mệt mỏi, rất khác với một Karik hoạt ngôn, quyết liệt ở những mùa trước của game show Rap Việt.

Hơn một năm trước, Karik cho biết anh bị rối loạn lưỡng cực suốt 12 năm. Đây là chứng rối loạn cảm xúc, khiến người bệnh đổi tâm trạng nhanh chóng.

Ở Rap Việt mùa 2, Karik tuyên bố không tham gia game show nữa, sau khi bị chỉ trích vì quyết định đưa thí sinh Sidie vào vòng Bứt phá. Trước đó, Karik không kìm được cảm xúc trong khoảnh khắc GDucky trượt ngôi quán quân.

Một rapper tiết lộ với Tiền Phong về việc Karik không có nhiều mối quan hệ trong giới. Anh khá khép kín trong giao tiếp, giao lưu với đồng nghiệp. Do đó, khi Karik công khai chuyện bị mắc chứng rối loạn cưỡng cực thời gian dài, nhiều đồng nghiệp lo lắng cho nam rapper.

Karik (tên thật Phạm Hoàng Khoa) là rapper gạo cội của thị trường nhạc Việt. Hơn 10 năm trước, Karik và Wowy là cặp bài trùng, ghi dấu ấn qua những bản rap như Khu Tao Sống, Hai Thế Giới, Chạy, Bay Thật Xa. Sau đó, Karik là rapper tiên phong trong chuyện nghiêm túc hoạt động ở thị trường âm nhạc mainstream (chính thống).

Từ bản hit Anh Không Đòi Quà (kết hợp cùng Only C), sự nghiệp Karik rực sáng.

10 năm trước, Karik bị những rapper trong giới và nhiều khán giả của rap chỉ trích vì bỏ underground, lên mainstream. Thậm chí, 2 cộng đồng rap miền Bắc và Nam đã dùng âm nhạc, công kích nhau để bàn luận vấn đề xoay quanh việc Karik nổi tiếng ở mainstream.

Đến nay, rap đã có vị thế nhất định trên thị trường nhạc Việt. Game show Rap Việt góp công lớn nhất để giới rapper có sự nghiệp tươi sáng hơn.

Karik trực tiếp góp công khi làm HLV và giám khảo của 3 mùa Rap Việt. Còn tính rộng hơn, anh là rapper có công lớn giúp rap phổ biến đến khán giả đại chúng ở Việt Nam.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/karik-tu-choi-tra-loi-tran-thanh-va-bieu-hien-la-o-rap-viet-post1568034.tpo?fbclid=IwAR20o5BY-UmWxxhgbDw_ZCv3MUyquOMaSK1-VRsIHhzzVxcY3wh8KIjRO0c

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao