Chuyện tình sao Việt mới nhất

Karik 'u mê' Lan Ngọc đến mức tái hiện lên hẳn sân khấu Rap Việt?

Karik đã mượn hình tượng Lan Ngọc cho vào tiết mục học trò hay chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Không phải ngẫu nhiên Karik và Lan Ngọc được lòng khán giả. Karik là rapper tài ba, Lan Ngọc đang là “ngọc nữ” của màn ảnh, họ được khen đẹp đôi khi có những tương tác tình cảm ở gameshow.

Chuyện hẹn hò bước ra từ gameshow luôn rất khó đoán, nhưng với những gì đã từng thể hiện, Karik hoàn toàn có những lý do để “say nắng” Ninh Dương Lan Ngọc đó chứ!

Karik u mê Lan Ngọc đến mức tái hiện lên hẳn sân khấu Rap Việt?-1

Mới đây, trong 1 đoạn clip hậu trường Karik hướng dẫn cho Xám dựng tiết mục ở vòng Bứt phá Rap Việt mùa 2, người hâm mộ đã phát hiện có một sự trùng hợp đáng ngờ giữa nhân vật "cô gái" trong bản rap của Xám và Lan Ngọc.

Cụ thể, ở clip hậu trường, Xám đã bắn câu rap: "Lấy chiếc xe đi qua nhà em...". Thế nhưng có lẽ sau khi được thầy Karik dặn dò, câu rap của Xám đã chuyển thành: "... đi qua quận 4". Mà quận 4 lại chính là nhà của Lan Ngọc. Nữ diễn viên đã chia sẻ điều này rất nhiều lần trên sóng truyền hình.

Karik u mê Lan Ngọc đến mức tái hiện lên hẳn sân khấu Rap Việt?-2

Karik u mê Lan Ngọc đến mức tái hiện lên hẳn sân khấu Rap Việt?-3

Karik u mê Lan Ngọc đến mức tái hiện lên hẳn sân khấu Rap Việt?-4

Chưa dừng tại đó, sự trùng hợp bất ngờ về trang phục của nữ dancer trong tiết mục của Xám và Lan Ngọc tại Running Man Việt khiến dân tình nghi ngờ đây là ý đồ của Karik? 

Karik u mê Lan Ngọc đến mức tái hiện lên hẳn sân khấu Rap Việt?-5

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karik-u-me-lan-ngoc-den-muc-tai-hien-len-han-san-khau-rap-viet-n-291816.html

Rap Việt Ninh Dương Lan Ngọc karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất