Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Karik úp mở 4 chữ 'bí mật' thu phục thí sinh về đội nhẹ tênh!

Rap Việt mùa 2 lên sóng tập 5 tối qua, trong phần trình diễn của Killic, HLV Karik giành được thí sinh nhờ vào bí kíp 4 chữ.

Tập 5 của chương trình Rap Việt trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của các "quái vật" cùng nhiều nhân tố mới.

Đáng chú ý, hàng rapper 22 tuổi đến từ Hải Phòng – Nguyễn Ngọc Hưng, rap name Killic còn khiến fan mê tít chất giọng lẫn vẻ ngoài điển trai của mình.

Xuất hiện tại tập 5, anh chàng mang đến bản rap Sẽ Ổn Thôi dựa trên bài hát gốc Cứ Chill Thôi, với với lyric ấn tượng đã chinh phục được 2 HLV Binz và Karik.

Karik úp mở 4 chữ bí mật thu phục thí sinh về đội nhẹ tênh!-1

Do từ đầu khi vừa xuất hiện Killic đã viết hẳn tên Karik lên mặt nạ thể hiện sự hâm mộ và mong mỏi được về team của nam HLV này. 

Điều này khiến MC Trấn Thành đã đặt ra câu hỏi rằng nam HLV Karik đạp cần liệu có phải vì phần biểu diễn của bạn Killic hấp dẫn hay chỉ vì Killic ái mộ mình nên dành thêm 1 chút tình cảm.

Câu hỏi gây cho Karik không ít ngỡ ngàng vì bản thân anh không hề thấy Killic viết tên mình.

"Thật sự, anh khá ấp úng trước khi chọn em. Em viết 1 bài nhạc tình yêu nhưng mọi thứ đang rất mơ hồ, nó chưa chạm được đến anh và điều đó làm cho bài nhạc mất đi 30% sự thu hút.

Tuy nhiên, điều mà em thu hút anh nhất đó là em rất tự tin trên sân khấu, nhất là cách em feel mọi thứ. Để viết lời làm sao thì anh chỉ cần tóm gọn trong 4 chữ thôi mà muốn biết 4 chữ này là gì thì mình nên về với nhau", Karik chia sẻ.

Karik úp mở 4 chữ bí mật thu phục thí sinh về đội nhẹ tênh!-2

Sau đó, Trấn Thành tò mò hỏi 4 chữ đó là gì thì Karik đáp lại: "Không nói ngay lúc này", ông xã Hari Won liền "bật" lại: "Đó là 5 chữ!".

Còn mọi người thì trổ tài đoán nào là: "Im lặng là vàng", "Mình yêu nhau đi", "Sa cơ thất thế"... nhưng Karik chỉ đáp lại: "Không không không không". Vậy là cuối cùng 4 chữ "bí mật" của Karik vẫn chưa được "bật mí". 

Cuối cùng, với những điểm tương đồng về phong cách trình diễn cũng như viết lyrics có phần nội tâm giằng xé, BGK quyết định Killic về đội của HLV Karik. Đây cũng chính là kết quả từ đầu mà anh chàng mong muốn từ đầu.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karik-up-mo-4-chu-bi-mat-ma-thu-phuc-thi-sinh-ve-doi-nhe-tenh--n-285030.html

Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2