Karik vắng mặt trong 5 tập cuối 'Running Man'

"Running Man" vừa ghi hình các tập cuối của mùa 2 tại Phú Quốc với đội hình 7 người, không có Karik. Nam rapper vắng mặt vì trùng lịch làm việc.

Ngày 9/11, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh chụp cùng dàn cast Running Man tại Phú Quốc. Đại diện truyền thông của chương trình xác nhận về việc Running Man đã ghi hình 5 tập cuối cùng tại đây.

Tuy nhiên, bức ảnh do Lan Ngọc đăng tải chỉ có sự xuất hiện của 7 thành viên, vắng mặt Karik. Trong các ảnh hậu trường trước đó do nữ diễn viên hay Ngô Kiến Huy chia sẻ đều không có rapper 32 tuổi.

Karik vắng mặt trong 5 tập cuối Running Man-1
Lan Ngọc chia sẻ ảnh hậu trường với đội hình 7 thành viên.

Một nguồn tin thân cận cho biết Karik không tham gia ghi hình Running Man vì trùng lịch làm việc, không thể sắp xếp thời gian bay ra Phú Quốc trong nhiều ngày. Do đó, rapper Người Lạ Ơi sẽ vắng mặt trong 5 tập cuối cùng của chương trình.

Trước đó, do tình hình dịch căng thẳng, ê-kíp Running Man Việt Nam đã sang Hàn Quốc để ghi hình. Tại xứ sở kim chi, 8 thành viên được tiếp xúc với các trò chơi huyền thoại của phiên bản gốc như đấu vật trên sân bùn, buộc chuông vào chân khi truy đuổi, vòi rồng phun nước vào mặt...

Trong các tập được quay tại Hàn Quốc, khán giả khen ngợi Karik dễ thương, mang lại tiếng cười cho chương trình. Người hâm mộ còn đặt biệt danh cho Karik và Lan Ngọc là Non (Karik) và Nớt (Lan Ngọc) vì 2 người thường xuyên bị trêu chọc, đùa giỡn.

Bên cạnh đó, người hâm mộ đã bắt gặp ê-kíp Running Man ghi hình tại Phú Quốc và tiết lộ chương trình sẽ có sự xuất hiện của 2 khách mời Hòa Minzy và Diễm My 9X.

Còn có nguồn tin tiết lộ Running Man đã mời cả Isaac, Orange và Lăng LD tới tham dự.

Karik vắng mặt trong 5 tập cuối Running Man-2
Người hâm mộ chụp được cảnh Hòa Minzy và Diễm My 9X ghi hình "Running Man" tại Phú Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/karik-vang-mat-trong-5-tap-cuoi-running-man-post1276466.html

Running Man Ninh Dương Lan Ngọc karik

Tin tức mới nhất