Karina (aespa) lép vế vũ đạo khi cùng nhảy chung với đàn chị SNSD

Đoạn video vũ đạo mới của Karina và Hyoyeon nhận về những ý kiến trái chiều.

Trong những idol nữ đảm nhận vai trò main dancer của nhà SM, Hyoyeon (SNSD) vẫn thường được nhắc đến nhờ tài năng nổi bật. Dù sau này lứa đàn em có nhiều gương mặt thu hút sự quan tâm của công chúng, Hyoyeon vẫn được chọn là vũ công "huyền thoại" trong dàn idol nữ Kpop.

Trong khi đó, Karina, thành viên giữ vị trí nhảy chính của aespa, lại thường xuyên gây tranh cãi về kỹ năng nhảy nhót.

Mới đây, 2 thành viên aespa là Karina và NingNing xuất hiện cùng đàn chị Hyoyeon trong video vũ đạo Dreams Come True. Đây là lần đầu tiên main dancer của SNSD và aespa có cơ hội "so tài" chung một khung hình. Chính vì vậy, đã có những ý kiến so sánh nổ ra sau khi video được đăng tải.


Hyoyeon nhảy vũ đạo Dreams Come True cùng 2 thành viên aespa

Khi cùng thực hiện một động tác vũ đạo với đàn chị SNSD, Karina bị cho là "kém mượt", thiếu sự uyển chuyển so với Hyoyeon. Vũ đạo tay và chân qua sự thể hiện của Hyoyeon vừa gọn gàng, đơn giản, vừa có sự tiết chế về lực mà vẫn đủ mềm mại, bắt mắt.

Trong khi đó, phong cách nhảy của Karina lại tỏ ra khá "cồng kềnh", thậm chí bị chê nhảy không đẹp bằng NingNing.

Karina (aespa) lép vế vũ đạo khi cùng nhảy chung với đàn chị SNSD-1
Một số ý kiến cho rằng Karina khó mà đạt tới đẳng cấp nhảy của đàn chị
Karina (aespa) lép vế vũ đạo khi cùng nhảy chung với đàn chị SNSD-2
"Karina nhảy trông phức tạp quá. Hyoyeon nhảy đẹp hơn nhiều"

Trước đó vào hôm 29/12, trong đoạn video hé lộ 1 phần dance break của dự án nhóm nữ Girls On Top, Hyoyeon cũng nhận vô số lời khen về trình vũ đạo xịn xò. Khi nhảy cùng Seulgi và BoA, Hyoyeon hoàn toàn chiếm trọn spotlight nhờ kỹ thuật nhảy chuyên nghiệp, phong thái dancer nổi bật.

Dù hoạt động sang năm thứ 15, Hyoyeon vẫn cho thấy đẳng cấp của một trong những main dancer đỉnh nhất Kpop, xứng đáng với danh hiệu "dancing queen hàng thật, giá thật".

Những động tác của Hyoyeon vừa đúng điệu nhạc, vừa mạnh mẽ, lại vừa linh hoạt. Dù Seulgi cũng là dancer có tiếng của Kpop, nhưng khi so tài với đàn chị thì vẫn khó mà sánh bằng.

Vào 3/1 tới, dự án nhóm nữ Girls On Top của SM sẽ chính thức trình làng. Với sự góp mặt của BoA, Taeyeon, Hyoyeon, Seulgi, Wendy, Karina và Winter, nhóm nữ này hứa hẹn sẽ tạo nên những màn khoe visual, vocal và vũ đạo bùng nổ.

Hãy cùng chờ xem lứa đàn em aespa sẽ thể hiện như thế nào khi debut chung nhóm với những "chị đại" Kpop nhé!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/karina-aespa-lep-ve-vu-dao-khi-cung-nhay-chung-voi-dan-chi-snsd-main-dancer-the-he-moi-ma-trinh-do-nhu-vay-sao-162213112070158360.htm

Karina aespa Kpop snsd

Tin tức mới nhất