Karina (aespa) sốc visual khi dự lễ trao giải, rộ nghi vấn 'dao kéo'

Gương mặt Karina (aespa) đang trở thành chủ đề bàn tán sau lễ trao giải Visionary Awards.

Tối 1/12 (giờ địa phương), nhóm nữ SM aespa tham dự lễ trao giải Visionary Awards tổ chức tại tòa nhà CJ ENM Center.

aespa là nhóm nữ Kpop duy nhất và cũng là đại diện idolgroup thứ 2 sau BTS góp mặt trong danh sách giải thưởng của Visionary Awards năm nay.

Karina (aespa) sốc visual khi dự lễ trao giải, rộ nghi vấn dao kéo-1
aespa tại lễ trao giải Visionary Awards

aespa được vinh danh khi tạo ra vũ trụ độc đáo của riêng nhóm, với các phiên bản Avatar đại diện cho từng thành viên. Nhóm nhạc nhà SM đã phá bỏ ranh giới truyền thống và mang đến tiềm năng, xu hướng mới cho ngành công nghiệp Kpop.

Trên Twitter, loạt hình ảnh fansite ghi lại khoảnh khắc aespa rời sự kiện Visionary Awards nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong đó, Karina là thành viên chiếm spotlight nhất nhóm nhờ ngoại hình đẹp nổi bật.

Nữ idol được ví như một tiểu thư quý tộc, CEO quyền lực khi toát lên khí chất sang chảnh. Karina ghi điểm khi sở hữu visual ngày càng lên hương, xứng danh mỹ nhân top đầu Kpop Gen 4.

Karina (aespa) sốc visual khi dự lễ trao giải, rộ nghi vấn dao kéo-2
Ảnh tan làm của Karina gây sốt

Karina (aespa) sốc visual khi dự lễ trao giải, rộ nghi vấn dao kéo-3
Nữ idol nhận nhiều lời khen về nét đẹp sang trọng, quyền quý

Khi chiêm ngưỡng loạt ảnh fansite của Karina, 1 bức ảnh thời pre-debut của cô nàng cũng được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ trở lại trên MXH. Nguyên nhân là vì sự trùng hợp giữa bức ảnh quá khứ với ảnh fansite ngày 1/12.

Cùng là góc nghiêng và cùng cầm bó hoa, nhưng Karina đã cho thấy sự trưởng thành ngoạn mục sau nhiều năm.

Karina (aespa) sốc visual khi dự lễ trao giải, rộ nghi vấn dao kéo-4
Màn "dậy thì thành công" của Karina khiến fan xúc động

Người hâm mộ ví von Karina có màn lột xác ấn tượng, từ một cô bé học sinh bình thường, nay đã trở thành ngôi sao Kpop được săn đón. Bên cạnh đó, cũng có 1 số ý kiến cho rằng Karina đã thực sự "đụng chạm" dao kéo.

So sánh với chiếc mũi thời học sinh, mũi của Karina hiện tại trông nhỏ gọn hơn hẳn. Trước những bình luận nghi vấn Karina sửa mũi, các fan khẳng định Karina hoàn toàn "đẹp tự nhiên".

Tất nhiên, đây không phải lần đầu tiên Karina vướng tranh cãi phẫu thuật thẩm mỹ. Người hâm mộ tin rằng dù thế nào đi nữa, cũng không thể phủ nhận sức hot của Karina ở thời điểm hiện tại.

Từng vướng nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình thời mới debut, Karina đã dần chứng tỏ được sự cuốn hút đối với netizen. Cô nàng đang là 1 trong những mỹ nhân hot nhất Gen 4.

Gần đây, Karina liên tục vào top trending tại Hàn nhờ loạt khoảnh khắc long lanh trong chuyến đi New York hồi cuối tháng 11.

Karina (aespa) sốc visual khi dự lễ trao giải, rộ nghi vấn dao kéo-5Karina (aespa) sốc visual khi dự lễ trao giải, rộ nghi vấn dao kéo-6
Trong những sân khấu gần đây, Karina liên tục gây "bão" MXH nhờ nhan sắc cực phẩm

Karina (aespa) sốc visual khi dự lễ trao giải, rộ nghi vấn dao kéo-7
Nữ idol được ca ngợi là mỹ nhân thế hệ mới xuất sắc của "vườn bông SM"

Karina (aespa) sốc visual khi dự lễ trao giải, rộ nghi vấn dao kéo-8

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/karina-aespa-gay-soc-visual-khi-du-le-trao-giai-nhung-lai-ro-nghi-van-dao-keo-fan-nhat-quyet-khang-dinh-dep-tu-nhien-162210312071024327.htm

Karina aespa Kpop

Tin tức mới nhất