Karina Aespa tung teaser cá nhân, ai ngờ bị nữ phụ 'chặt' không thương tiếc

SM cất công tìm hẳn siêu mẫu trợ giúp Karina nhưng không ngờ lại khiến "gà nhà" chịu cảnh bị dìm xuống đáy.

Đúng 0:00 ngày 15/11, SM đã tung ra teaser cùng tạo hình chính thức của Aespa trong single debut Black Mamba, và người mở đường không ai khác chính là Karina.

Xuất hiện vừa quyến rũ vừa ma mị, không ai có thể chê Karina kém sắc trước loạt hình ảnh hút hồn này. Bên cạnh đó teaser xin sò, sặc mùi nguy hiểm, kích thích trí tò mò càng khiến khán giả mong chờ vào màn debut sắp tới.

Karina Aespa tung teaser cá nhân, ai ngờ bị nữ phụ chặt không thương tiếc-1

Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi hoàn toàn khi Karina đứng cạnh Jang Yoon Ju, không cần nói cũng biết cô nàng đã bị siêu mẫu số 1 Hàn Quốc “nuốt trọn” như thế nào.

Karina Aespa tung teaser cá nhân, ai ngờ bị nữ phụ chặt không thương tiếc-2

Karina không hề tệ nhưng khi đứng chung khung hình với Jang Yoon Ju thì đúng là nữ thần tượng vẫn còn “non và xanh lắm”.

Karina Aespa tung teaser cá nhân, ai ngờ bị nữ phụ chặt không thương tiếc-3

Nhiều fan dễ dàng nhận thấy, mặc dù đây rõ ràng là teaser của Karina thế nhưng siêu mẫu Hàn lại chễm trệ chiếm spotlight cho dù luôn đứng sau nhường ống kính cho “chính chủ”.

Karina Aespa tung teaser cá nhân, ai ngờ bị nữ phụ chặt không thương tiếc-4Karina Aespa tung teaser cá nhân, ai ngờ bị nữ phụ chặt không thương tiếc-5
"Jang Yoon Ju rõ ràng nổi bật và thu hút hơn hẳn chính chủ"

Một số fan không quá hài lòng với nước đi này của SM, cho rằng không nên để một người khác bước vào chung khung hình với Karina dù với mục đích trợ giúp đi chăng nữa, đặc biệt người này lại còn là siêu mẫu tiếng tăm tại Hàn.

Karina Aespa tung teaser cá nhân, ai ngờ bị nữ phụ chặt không thương tiếc-6
"Trời đất, SM đáng lẽ không nên mời Jang Yoon Joo, quả thần thái quá ư là vi diệu"

Karina Aespa tung teaser cá nhân, ai ngờ bị nữ phụ chặt không thương tiếc-7
"Đúng là kỳ lạ khi SM để một người chẳng liên quan đến nhóm vào teaser, hơn nữa người này còn chiếm luôn spotlight của Karina"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


aespa

Tin tức mới nhất