Ai đang là thành viên 'ngoan' nhất aespa?

Trong khi Karina đang nhận được nhiều thiện cảm hơn sau khi aespa ra mắt thì thật đáng tiếc là ba thành viên còn lại cứ liên tục dính phốt nghiêm trọng.

aespa từng bị nhiều người nghĩ rằng sẽ là một thất bại lớn của SM Entertainment. Trước khi ra mắt, nhóm vấp phải những tranh cãi liên quan đến đời sống cá nhân của các thành viên cùng ngoại hình không được đánh giá cao. Đặc biệt, Karina chính là thành viên từng khiến aespa phải “điêu đứng” rất nhiều.

Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-1Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-2

Vào ngày 20/9/2020, Karina lúc đó vẫn đang là một thực tập sinh đã trở thành “tâm điểm” bị ném đá dữ dội khi một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa cô và bạn bị tung lên mạng. Trong tin nhắn này, Karina đã nói xấu nhiều tiền bối như EXO, NCT, BTS…

Mặc dù SM sau đó đã phủ nhận và Karina thuận lợi ra mắt đúng kế hoạch nhưng cộng đồng mạng vẫn cảm thấy khó chịu và không thiện cảm với trưởng nhóm aespa.

Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-3

 

Bên cạnh đó, Karina cũng được kỳ vọng sẽ trở thành center, visual thế hệ mới nhà SM tiếp nối những cái tên như Yoona hay Irene. Tuy nhiên, những hình ảnh của Karina lúc chuẩn bị debut lại không để lại ấn tượng, nhiều người đánh giá cô còn thua xa và không thể nào bắt kịp các đàn chị.

Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-4

 

Sau khi aespa chính thức ra mắt, mọi thứ lại hoàn toàn đảo ngược. Cùng với những ca khúc “bắt tai” nhận được nhiều yêu mến và càn quét mọi bảng xếp hạng lớn như Black Mamba, Next Level hay Savage, aespa nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn và trở nên nổi đình đám, vượt xa các nhóm cùng Gen4.

Karina cũng dần hoàn thiện và được coi là nữ thần hàng đầu Kpop thế hệ mới. Thành viên của aespa càng ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm hơn từ khán giả.

Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-5

 

Trong khi Karina không hề dính scandal nghiêm trọng nào kể từ lúc ra mắt thì 3 thành viên còn lại của aespa lại khiến nhóm gặp “lao đao” với những hành động có phần thiếu suy nghĩ của mình.

Mới đây nhất, thành viên Ningning đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc cảm thấy vô cùng phẫn nộ, thậm chí còn đòi đuổi cổ cô về Trung Quốc.

Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-6

Ningning đã lên tiếng ủng hộ cho các vận động viên nước nhà tại Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh. Tuy nhiên, Hàn Quốc và Trung Quốc lại đang có những mâu thuẫn gay gắt xung quanh đại hội thể thao này. Chính vì vậy, hành động của Ningning như càng “đổ thêm dầu vào lửa” khiến sự phẫn nộ của người Hàn Quốc càng tăng cao.

Thành viên nhóm aespa bị chỉ trích nặng nề trên các diễn đàn, nhiều người cho rằng đây là một hành động thiếu suy nghĩ và cô ấy nên an phận khi vẫn còn đang hoạt động và kiếm tiền tại Hàn. Cổ phiếu của SM cũng đã sụt giảm cho thấy tính chất nghiêm trọng của vấn đề này.

Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-7
Tin nhắn ủng hộ vận động viên nước nhà Trung Quốc của Ningning 

Không chỉ có vậy, thành viên người Trung Quốc còn đang gây ra một cuộc tranh cãi khi từ chối cúi chào theo phong cách của người Hàn Quốc.

Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-8
Trong khi thành viên người Nhật Giselle cúi chào theo phong cách truyền thống Hàn Quốc thì Ningning lại “từ chối”.
Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-9

Trước Ningning, thành viên người Nhật Bản Giselle cũng đã phải lên tiếng xin lỗi vì một hành động bất cẩn của mình.

 

Cụ thể, trong video hậu trường quay MV ca khúc Savage do SM đăng tải, Giselle đã nghe và hát nhép theo ca khúc Love Galore của SZA. Tuy nhiên, cô ấy cũng đã hát theo một từ ngữ mang tính phân biệt chủng tộc. Thái độ của thành viên aespa khi hát cũng vô cùng vui vẻ nên khiến netizen vô cùng tức giận. Sau đó, Giselle đã phải gửi lời xin lỗi và hứa sẽ cẩn thận hơn.

Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-10

 

Thành viên được yêu mến nhất của aespa trước khi ra mắt là Winter cũng dính nhiều “phốt” gây tranh cãi sau khi debut.

 

Winter đã nhiều lần bị chỉ trích vì những chia sẻ trên Bubble, một ứng dụng trò chuyện với người hâm mộ.

Từ việc ngược đãi một chú mèo, khoe khoang việc nuôi hamster nhưng lại sai cách đến giới thiệu những kênh Youtube không phù hợp với fan, hình  ảnh của Winter phần nào cũng xấu đi ít nhiều trong mắt nhiều người.

Ai đang là thành viên ngoan nhất aespa?-11

 

Cư dân mạng cũng cảm thấy khá bất ngờ khi đến hiện tại Karina lại đang là thành viên “ngoan” nhất nhóm, không dính phải bất cứ một scandal nghiêm trọng nào. Hy vọng những thành viên còn lại cũng sẽ cẩn thận hơn với những hành động trong tương lai để aespa không gặp phải bất kỳ sóng gió nào.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/karina-dang-la-thanh-vien-ngoan-nhat-aespa-n-296567.html

aespa Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao