Kate Moss: 'Depp chưa từng đẩy tôi xuống cầu thang như Heard nói'

Kate Moss khẳng định cô chưa bao giờ bị Johnny Depp đẩy xuống cầu thang, đá vào người hay làm gì khác như lời Amber Heard đã nói.

Theo Fox News, trong phiên điều trần ngày 24/5 (giờ Mỹ), Kate Moss xuất hiện làm chứng qua video gửi tòa. Siêu mẫu phủ đã nhận thông tin bị Johnny Depp bạo hành như lời Amber Heard từng nói.

Luật sư của Depp chất vất Moss về chuyến nghỉ dưỡng ở Golden Eye, Jamaica thời cặp sao còn yêu nhau, và đặt câu hỏi chuyện gì đã xảy ra lúc đó.

Moss nhớ lại: "Khi chúng tôi rời khỏi phòng, trời đang mưa bão. Johnny bước ra trước tôi. Tôi theo sau anh ấy và bị trượt xuống cầu thang khiến lưng đau kinh khủng".

Siêu mẫu kể cô đã hét toáng lên vì đau đớn và chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra. "Anh ấy chạy đến giúp tôi và bế tôi lên phòng. Y tế được gọi đến để chăm sóc cho tôi", Moss chia sẻ.

Kate Moss: Depp chưa từng đẩy tôi xuống cầu thang như Heard nói-1
Kate Moss làm chứng trong phiên điều trần ngày 24/5 (giờ Mỹ). Ảnh: New York Times.

Trước câu hỏi có phải Depp từng làm cô ngã hoặc có hành vi bạo hành hay không, Moss lập tức phủ nhận: "Không. Anh ấy chưa từng đẩy tôi xuống cầu thang, đá vào người tôi hay làm gì khác cả".

Cũng trong phiên điều trần, Moss cho biết từng nghe nhiều người đồn rằng cô đã bị bạn trai cũ đẩy xuống cầu thang, nhưng đến nay siêu mẫu mới chính thức lên tiếng làm rõ thông tin này.

Johnny Depp và Kate Moss yêu nhau từ năm 1994 đến 1998. Depp là người chủ động nói chia tay trong mối quan hệ, thế nên Moss luôn luyến tiếc cuộc tình được nhận xét là hoàn hảo của thập niên 1990. Dù sau này không còn bên nhau, Moss vẫn kể tốt về tình cũ khi trả lời phỏng vấn.

Theo Fox News, lời khai mới đây của Kate Moss như "gáo nước lạnh" hất thẳng vào mặt Amber Heard, vì ở phiên điều trần ngày 5/5, diễn viên Aquaman đã khẳng định Depp cũng có hành vi bạo lực với siêu mẫu Anh.

"Em gái Whitney của tôi đang đứng trên cầu thang và Johnny Depp vung tay về phía cô ấy. Tôi đã giơ tay đánh trả và chẳng do dự khi lần đầu dùng bạo lực với anh ta. Lúc ấy, tôi nghĩ ngay đến vụ Kate Moss từng bị xô ngã ở cầu thang và lo sợ tình trạng tương tự xảy đến với em gái mình", Heard phát biểu lúc đó.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kate-moss-depp-chua-tung-day-toi-xuong-cau-thang-nhu-heard-noi-post1320695.html

Kate Moss Amber Heard Johnny Depp

Tin tức mới nhất