Kate Winslet quay cảnh nóng với Leonardo DiCaprio trước mặt chồng

Trong khi Leonardo DiCaprio thoải mái thì người bạn thân của anh rất áp lực khi quay cảnh ân ái trong "Revolutionary Road".

Để kỷ niệm 25 năm lần đầu ra rạp, Titanic đã được phát hành lại một lần nữa từ ngày 10/2. Nữ diễn viên chính của phim - Kate Winslet mới đây đã có một buổi phỏng vấn với tờ Mirror về hậu trường các cảnh quay đáng nhớ trong Titanic

Trong buổi phỏng vấn, Kate Winslet dành nhiều lời khen cho bạn diễn của mình - Leonardo DiCaprio

“Tôi cảm thấy rất biết ơn về tình bạn (với Leonardo DiCaprio) và nó giống như gia đình vậy. Đó là một trong những tình bạn hiếm hoi ở Hollywood mà tôi cảm thấy rất may mắn khi có được.”

Thời điểm quay Titanic, Kate mới chỉ 21 tuổi và cô thừa nhận mình đã lo lắng rằng cô có thể sẽ rơi vào lưới tình với Leonardo DiCaprio - người hơn cô 1 tuổi: 

“Tôi từng nghĩ quá trình quay sẽ rất khó khăn, bởi vì bạn biết đấy, nếu tôi thực sự thích anh ấy thì sao? Vì anh ấy rất đẹp trai mà. Nhưng rồi tôi nhận ra chúng tôi giống anh em ruột hơn. Chúng tôi rất rất rất thân thiết và thực sự gắn bó với nhau. Nhiều bạn bè của tôi rất ghen tị với tình bạn (giữa tôi và Leo). Nhưng với tôi, Leo chỉ là một Leo già ngớ ngẩn thôi." 

Đến năm 2008, Leonardo DiCaprio và Kate Winslet hợp tác một lần nữa trong tác phẩm Revolutionary Road do chồng lúc đó của Kate, Sam Mendes (57 tuổi) đạo diễn. Cặp đôi đã ly hôn vào năm 2011. 

Kate Winslet quay cảnh nóng với Leonardo DiCaprio trước mặt chồng-1Kate Winslet quay cảnh nóng với Leonardo DiCaprio trước mặt chồng-2
Kate Winslet và Leonardo DiCaprio trong Revolutionary Road

Khi nói về cảnh giường chiếu với người bạn thân trong Revolutionary Road, Leonardo DiCaprio thoải mái nói:

"Chúng tôi luôn tích cực để tìm điều gì đó làm cùng nhau. Tôi thấy mọi thứ rất tự nhiên, Kate như một người bạn thân của tôi vậy. Chúng tôi cùng nhau vượt qua giới hạn. Chúng tôi tận dụng lợi thế rằng hai bên đã là bạn thân lâu năm." 

Kate Winslet quay cảnh nóng với Leonardo DiCaprio trước mặt chồng-3
Cặp bạn thân chụp cùng Sam Mendes - chồng cũ của Kate Winslet

Tuy nhiên, Kate thừa nhận rằng việc quay cảnh ân ái với Leo trước mặt chồng cô không hề dễ chịu: "Tôi cảm thấy kiểu: 'Ồ chồng mình ở đằng kia kìa. (Cảnh đó) hơi kỳ lạ." 

Mặc dù vậy, Kate Winslet vẫn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu và xuất sắc giành giải Quả cầu vàng năm 2009 cho vai diễn April.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kate-winslet-quay-canh-nong-voi-leonardo-truoc-mat-chong-n-336503.html

kate winslet Cảnh Nóng Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất