Katie Holmes bị bắt gặp vui vẻ bên trai lạ khi vắng bóng con gái Suri Cruise

Katie Holmes liên tục cười nói thân thiết với người đàn ông này.

Mới đây, vợ cũ Tom Cruise đã bị paparazzi bắt gặp khi đang đi ăn tối cùng một người đàn ông tại nhà hàng ở New York (Mỹ).

Katie Holmes ăn mặc khá thoải mái với quần jeans và áo tank-top, búi tóc cao gọn gàng và không trang điểm gì nhiều. Cô liên tục cười nói khi ngồi ở bàn ăn với người đàn ông. Thậm chí còn có lúc Katie Holmes thể hiện những biểu cảm hạnh phúc, nhìn người kia say đắm.

Đây cũng là lần hiếm hoi Katie Holmes bị bắt gặp hẹn hò bên một người đàn ông sau hơn 1 năm chia tay Jamie Foxx. Dân tình cho rằng mẹ của Suri Cruise có thể đã bước vào một mối quan hệ tình cảm mới.

Katie Holmes bị bắt gặp vui vẻ bên trai lạ khi vắng bóng con gái Suri Cruise-1Katie Holmes bị bắt gặp vui vẻ bên trai lạ khi vắng bóng con gái Suri Cruise-2
Biểu cảm hạnh phúc của Katie Holmes khi hẹn hò với người đàn ông lạ mặt

Sau 1 năm ly hôn Tom Cruise, Katie Holmes hẹn hò với Jamie Foxx. Hai người bắt đầu mối quan hệ từ năm 2013 nhưng đến năm 2017 công chúng mới phát hiện ra khi bắt gặp cặp đôi hẹn hò. Tuy nhiên, sau 6 năm gắn bó thì Katie Holmes và Jamie Foxx đã chia tay vào tháng 8/2019.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/katie-holmes-bi-bat-gap-vui-ve-ben-trai-la-khi-vang-bong-con-gai-suri-cruise-162200509130029828.htm

Tom Cruise Katie Holmes

Tin tức mới nhất