'Katie Holmes vẫn đang bí mật hẹn hò tài tử Jamie Foxx'

Nguồn tin cho biết, Katie vô cùng say đắm Jamie và bé Suri cũng rất quý mến bạn trai của mẹ.

katie-holmes-van-dang-bi-mat-hen-ho-tai-tu-jamie-foxx

Katie Holmes và Jamie Foxx chưa bao giờ công khai mối quan hệ tình cảm mặc dù họ từng bị rò rỉ ảnh "tay trong tay, chân gác chân" tại studio vào đầu năm nay. Theo tờ Pagesix, những ngày này, Katie và nam diễn viên Django Unchained vẫn đang mặn nồng bên nhau. Đại diện của cặp đôi cũng không lên tiếng phủ nhận thông tin này.

katie-holmes-van-dang-bi-mat-hen-ho-tai-tu-jamie-foxx-1
Cặp sao lộ ảnh tình cảm tại studio hồi tháng 3.

"Cô ấy hết lòng yêu Jamie", nguồn tin chia sẻ trên Pagesixe, "nhưng họ tránh tiệc tùng với nhau vì không muốn gây chú ý. Những tháng gần đây cặp sao thậm chí còn yêu nhau say đắm hơn. Bé Suri cũng rất yêu quý Jamie".

Jamie Foxx có hai cô con gái 6 và 21 tuổi từ những mối quan hệ cũ. Nhiều năm nay, tài tử 47 tuổi không công khai cặp với người phụ nữ nào. Trong khi đó, Katie cũng giữ kín chuyện tình cảm từ khi ly hôn Tom Cruise vào năm 2011.

katie-holmes-van-dang-bi-mat-hen-ho-tai-tu-jamie-foxx-2
Katie lần đầu bị đồn hẹn hò Jamie Foxx là vào hè năm 2013 khi họ quấn quýt trong một
 buổi tiệc.


Theo tạp chí Us, Katie và Jamie Foxx đã bí mật hẹn hò 2 năm nay. Vào tháng 9, nhân chứng kể, Katie khéo léo ngụy trang với tóc giả và mũ rộng vành khi tới một khách sạn ở Los Angeles để gặp người yêu. Cô cũng tranh thủ tới biệt thự riêng của Jamie ở Thousand Oaks, California trong khi bảo mẫu đưa bé Suri đi chơi công viên Disneyland cùng các bạn.

Trước đây, Jamie Foxx và chồng cũ của Katie - tài tử Tom Cruise khá thân thiết với nhau. Cả hai cùng đóng trong bộ phim Collateral năm 2004.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất