Katy Perry khoe nhẫn kim cương lộ liễu cho cánh paparazzi chụp

Thời gian này, fan hâm mộ đang được phen lao đao trước tin đồn cặp đôi Orlando Bloom - Katy Perry chia tay sau 10 tháng công khai hẹn hò không lâu. Mới đây, lại phát hiện nữ ca sĩ 32 tuổi đeo nhẫn kim cương nghi vấn là món quà đính hôn của Orlando dành tặng cho bạn gái.

Cụ thể, vào tối ngày 29/11 cặp đôi Orlando - Katy được bắt gặp tay trong tay cùng nhau tham dự bữa tiệc sinh nhật một người bạn tại quán bar Polo ở New York. Với thời tiết se lạnh của thành phố khi chuyển mùa, giọng ca "Dark Horse" chọn cho mình chiếc áo khoác dạ dài tới đầu gối, bên trong mặc áo liền quần dáng rộng kẻ ô, được thiết kế khá tinh tế kết hợp với túi sách đen nhỏ xinh xắn cùng phụ kiện trang sức đi kèm. Điều đáng chú ý ở Katy là bên ngón tay áp út trái cô đeo chiếc nhẫn kim cương hình oval màu vàng và trông nó khá lớn, xung quanh được đính bởi những viên kim cương màu trắng lấp lánh.


Katy Perry đeo nhẫn kim cương đắt tiền nghi vấn là món quà đính hôn do Orlando Bloom tặng.

Sự xuất hiện của cặp đôi tại bữa tiệc sinh nhật của người bạn đã thu hút được sự quan tâm chú ý từ nhiều người, đặc biệt là cánh báo giới. Khi được các phóng viên hỏi về chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út của Katy, cặp đôi đã từ chối trả lời và không tiết lộ bất kỳ điều gì trước câu hỏi của họ mà chỉ nắm tay nhau đi và vui vẻ tươi cười trong suốt đêm tiệc.

Mặc dù khá kín kẽ trong chuyện này, nhưng với cử chỉ ân ái tình tứ của cặp đôi cùng với chiếc nhẫn kim cương đẹp long lanh trên "ngón tay tình yêu" bạn gái Orlando, đã khiến người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn chủ nhận món quà ý nghĩa này không ai khác chính là của chàng "Cướp biển vùng Caribbean" đã dành tặng cho Katy Perry như hứa hẹn một lễ đính hôn long trọng sắp diễn ra.


Katy Perry nắm chặt tay bạn trai trong bữa tiệc


Orlando Bloom và Katy Perry chỉ cười khi được phóng viên hỏi về chuyện đính hôn.

Trước đó, vào hôm 23/11 nguồn tin từ báo chí Hollywood rầm rộ đăng tải tin tức Orlando Bloom và Katy Perry đã đường ai nấy đi. Một nguồn tin còn tiết lộ với Hollywood rằng: "Sau ngày Halloween, Orlando đã tuyên bố với bạn bè rằng anh ấy đã quyết định nói lời chia tay với Katy Perry. Orlando còn nói, anh ấy không sẵn sàng và chưa có một kế hoạch nào cho việc kết hôn và có con chung với cô bạn gái Katy". Có người thì lại nói, Katy Perry mới là người chủ động nói lời chia tay với chàng "Cướp biển vùng Caribbean".

Tuy nhiên, với hành động gần đây của cặp đôi thì có vẻ như tin đồn chia tay là hoàn toàn vô căn cứ. Trước đó, vào ngày Lễ tạ ơn diễn ra hôm thứ 5 tuần trước tài tử 39 tuổi còn đến ăn tối tại nhà bạn gái.

Thực khư tin đồn Orlando Bloom và Katy Perry đính hôn là như thế nào?. Hiện tại, cả hai vẫn giữ yên lặng  ở mức độ riêng tư. Ngoài ra, phía đại diện cặp đôi cũng chưa lên tiếng trước thông tin đính hôn.


Katy Perry và Orlando Bloom bắt đầu hẹn hò từ tháng 2 năm nay, sau khi gặp nhau tại
lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2016.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Katy Perry quay lại với Orlando Bloom Orlando Bloom Katy Perry chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao