Katy Perry - mỹ nhân bị chồng bỏ chỉ bằng một tin nhắn

Với Katy Perry, chưa bao giờ cô có được yên bình thực sự, từ sự nghiệp âm nhạc đến bạn bè và cả chuyện tình cảm

Trong tình yêu, Katy Perry là người kém may mắn. Người phụ nữ ấy từng bị chồng “đá” chỉ bằng một tin nhắn. Suy sụp, khủng hoảng tâm lý nhưng cũng phải kìm nén để hoàn thành buổi diễn với người hâm mộ.

Nhưng giờ đây, cô đã viên mãn. Người phụ nữ đầy bản lĩnh ấy tìm được hạnh phúc bên tài tử Orlando Bloom. Sau bao năm tháng tuyệt vọng trong tình yêu, nữ ca sĩ tài năng chuẩn bị thực hiện thiên chức làm mẹ.

Katy Perry - mỹ nhân bị chồng bỏ chỉ bằng một tin nhắn-1
Katy Perry đã tìm được chốn bình yên bên hoàng tử tiên Egolas.

Ca sĩ lừng lẫy từng hai lần bị sa thải

16 tuổi, Katheryn Elizabeth Hudson ra mắt album đầu tay Katy Hudson nhưng thất bại. Không từ bỏ, cô bé tuổi vị thành niên chuyển đến Los Angeles, đổi nghệ danh và thực hiện đam mê đổi đời.

Tại thành phố Los Angeles, cô hai lần bị sa thải bởi các công ty thu âm. Càng khó khăn, Katy càng cô gắng. Và cuối cùng, sau hơn 5 năm đầu đời với sự nghiệp lận đận, khán giả đã thấy được tiềm năng thực sự của cô gái “năm ấy từng bị xua đuổi”.

Katy Perry - mỹ nhân bị chồng bỏ chỉ bằng một tin nhắn-2Katy Perry - mỹ nhân bị chồng bỏ chỉ bằng một tin nhắn-3
Từ một ca sĩ bị sa thải, cô vươn lên thành nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng toàn cầu.

Với I Kissed a Girl, album One of the Boys, Katy dần chứng minh bản lĩnh ngôi sao. Đặc biệt, với loạt đĩa đơn California Gurls, Teenage Dream, Firework, E.T Last Friday Night đứng đầu Billboard Hot 100, cô trở thành nữ nghệ sĩ có 5 đĩa đơn ăn khách đạt vị trí quân, thành công chỉ đứng sau "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson.

Thành công của Perry giúp cô nhận được nhiều giải thưởng như 4 Kỷ lục Guinness Thế giới, 5 giải AMAs. Cô được Billboard bình chọn là Người phụ nữ của năm 2012, Forbes lại vinh danh Katy là Nữ nghệ sĩ bội thu nhất trong âm nhạc (từ năm 2011-2016).

Giọng ca Roar cũng là nghệ sĩ bán hơn 100 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới. Điều này giúp cô trở thành một trong những nghệ sĩ có doanh số lớn nhất mọi thời đại.

Kẻ bản năng

Vươn lên từ những thất bại, nhiều lần cô bị nhận xét là người sống bản năng. Từ đam mê âm nhạc cho đến những mối quan hệ, nhất là với Taylor Swift. Năm 2009, tình bạn đầy kịch tính bắt đầu. Người trong cuộc cũng không ngờ đôi bên xảy ra mâu thuẫn kéo dài nhiều năm.

Chỉ bằng một dòng tweet “Tôi yêu Katy Perry! Tôi sẽ dán poster của cô ấy lên tường", Katy Perry đã trở thành bạn thân của giọng ca Delicate. Hai người cùng nhau đến dự sinh nhật, hứa sẽ hợp tác, kéo dài mối quan hệ.

Nhưng tình bạn nhanh chóng đổ vỡ chỉ vì hai người từng hẹn hò cùng một người - ca sĩ John Mayer. Tuy không nói ra, người hâm mộ vẫn đoán được đây là mâu thuẫn lớn nhất khiến đôi bên bằng mặt không bằng lòng. Đỉnh điểm, giọng ca You belong with me lên án Katy Perry cướp vũ công và muốn phá tour diễn của cô.

Tình bạn rạn nứt

Trong khi cô cố giữ hòa khí, tình cũ Calvin Harris liên tục đá đểu và mượn âm nhạc để gọi tên Katy Perry. Taylor nói với tờ Rolling Stone ca khúc Bad Blood viết về một ca sĩ giấu tên trong làng nhạc. “Cô ấy làm một việc tồi tệ. Chúng tôi bây giờ là kẻ thù", ca sĩ sinh năm 1989 khẳng định và nhắc lại việc Perry đã cướp vũ công của mình

Katy Perry - mỹ nhân bị chồng bỏ chỉ bằng một tin nhắn-4
Tình bạn của Katy Perry và Taylor Swift đầy kịch tính, thị phi.

Không để chịu thua vì liên tục bị đá đểu, năm 2017, Perry ra mắt ca khúc Swish Swish. Nhiều fan cho rằng bài hát viết về Swift: "Bình tĩnh đi cô bé. Tôi sẽ còn ở lại đây lâu. Hãy quen với việc đó đi. Cô luôn gọi tên tôi nhưng tôi lại luôn là người chiến thắng".

Tuy nhiên, chính Perry lại luôn muốn giữ hòa khí với mọi người. Trong chương trình của James Corden, cô tự nhận mình sống bản năng, đôi lúc thiếu kiềm chế.

“Tôi đã cố gắng để mọi chuyện bình yên nhưng cô ấy lại viết một bài hát và lên án tôi. Lúc đó tôi cũng nghĩ mình phải làm sao đây?". Cuối cùng, giọng ca Dark Horse nói muốn bỏ qua mọi chuyện và làm lành với Swift.

Năm 2018, cuộc chiến dài của Swift và Perry đến hồi kết sau khi Perry gửi cây ô liu và bức thư cho Swift. Hiện tại, hai người vẫn xem nhau như bạn thân. Trong một cuộc phỏng vấn cho Stella, hôn thê Orlando Bloom tiết lộ cô và Taylor Swift thường xuyên nhắn tin và trò chuyện. Hai người cũng từng ôm nhau trong MV You Need To Calm Down, xoá bỏ hận thù kéo dài nhiều năm.

Suýt tự tử vì cú sốc "bị đá" bằng tin nhắn

Với Katy Perry, chưa bao giờ cô có được yên bình thực sự, từ sự nghiệp âm nhạc đến bạn bè và cả chuyện tình cảm.

Năm 2009, ca sĩ California Gurls kết hôn với danh hài người Anh Russell Brand. Cuộc tình của cô kéo dài được hai năm thì đường ai nấy đi. Mãi đến năm 2013, Katy nói trên tờ Vogue rằng cô bị chồng “đá” bằng một tin nhắn qua điện thoại.

Thời điểm nhận được tin nhắn chia tay, Perry chuẩn bị bước lên sân khấu trong tour diễn tại đại nhạc hội Rock in Rio 2011. Đây như là cú tát thẳng vào mặt nữ ca sĩ. Trong tình thế ấy, cô không còn cách nào khác ngoài việc hát thật hay, diễn thật cuồng nhiệt để không phụ lòng khán giả.

Khi nghe Katy chia sẻ, fan của cô chỉ biết khâm phục nữ ca sĩ. Nhiều tờ báo lại khen ngợi giọng ca Swish Swish. “Cô ấy sống rất bản năng. Bản năng của cô ấy là một nghệ sĩ thực thụ. Cô không bao giờ để thứ gì làm ảnh hưởng sự nghiệp âm nhạc mà mình đã vất vả xây dựng được", tạp chí Vanity Fair khẳng định.

Katy Perry - mỹ nhân bị chồng bỏ chỉ bằng một tin nhắn-5Katy Perry - mỹ nhân bị chồng bỏ chỉ bằng một tin nhắn-6
Russell khiến Katy Perry suýt tự tử vì trầm cảm hậu ly hôn.

Tháng 12/2011, Russell Brand tuyên bố với báo giới anh đã đệ đơn ly dị nữ ca sĩ Firework lên tòa án, trong đó có đoạn: "Tôi sẽ luôn luôn yêu mến cô ấy và chúng tôi vẫn là bạn bè". Katy thì ngược lại. Cô rơi vào cảm giác buồn bã, trầm cảm. Thậm chí, ca sĩ 36 tuổi suýt kết liễu cuộc đời vì không thể chịu nổi cú sốc “bị đá” bằng tin nhắn.

Trong một lần phỏng vấn, Katy cho biết chưa từng gặp lại chồng, khác hẳn những lời "giữ quan hệ bạn bè'' như Russell nói. “Chúng tôi không liên lạc kể từ khi anh nhắn tin cho tôi nói rằng anh đã ly dị tôi vào ngày 31/12/2011", Katy Perry kể.

Hậu ly hôn, chủ nhân ca khúc Hot N Cold vẫn giành những lời tốt đẹp cho chồng cũ. "Anh ấy là một người đàn ông thông minh. Tôi đã yêu Russell khi tôi kết hôn với anh ấy”, cô chỉ chia sẻ ngắn gọn trên báo chí.

Sau cơn mưa trời lại sáng

Cuộc đời nữ ca sĩ trải qua nhiều thăng trầm nhưng không thể lật đổ sự kiên cường của một người tài năng nhưng cũng đầy bản năng ấy. Sau bao cuộc tình đổ vỡ, cô tìm chốn bình yên bên “hoàng tử tiên" Legolas.

Katy Perry lần đầu gặp gỡ Orlando Bloom tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2016. Tại đây, người đẹp bị hôn phu tán tỉnh công khai bằng những cử chỉ tình cảm cùng những lời “thả thính” ngọt ngào.

Sau cái đêm định mệnh, sao phim Chúa tể những chiếc nhẫn chính thức hẹn hò nữ ca sĩ. Suốt thời gian quen nhau, họ không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người. Và Katy Perry, một người vốn sống tình cảm, cô xem chồng sắp cưới là “chân ái”. Sinh nhật lần thứ 40 của sao phim Cướp biển vùng Caribe cũng do một tay ca sĩ Last Friday Night tổ chức.

Hẹn hò chưa đầy bao lâu, hồi tháng 3/2017, đôi Orlando Bloom - Katy Perry tuyên bố đường ai nấy đi. Họ cho rằng lịch trình bận rộn khiến cả hai không có thời gian nên rạn nứt tình cảm.

Tuy nhiên, tờ Touch lại cho rằng người đẹp sinh năm 1984 đã sẵn sàng làm vợ, làm mẹ, trong khi chồng cũ Miranda Kerr chưa sẵn sàng đi thêm bước nữa.

Katy Perry - mỹ nhân bị chồng bỏ chỉ bằng một tin nhắn-7Katy Perry - mỹ nhân bị chồng bỏ chỉ bằng một tin nhắn-8
Sau bao sóng gió, Katy Perry và Orlando Boom chuẩn bị về chung một nhà.

Sau đó không lâu, cả hai đã yêu lại từ đầu. Bức ảnh giọng ca Never Worn White ngồi lên đùi “bạn trai cũ" đã khẳng định điều đó. Sau khi trở về với nhau, Katy khẳng định muốn xây dựng mái ấm bên cạnh người yêu.

Tôi sống rất thực tế và không suy nghĩ viển vông về chuyện tình cảm. Tôi từng kết hôn năm 25 tuổi. Nay tôi đã 34 tuổi rồi. Sau gần 10 năm giờ tôi đã khác. Tôi có suy nghĩ tìm kiếm một người mà mình sẽ dành cho họ cả cuộc đời”, cô từng nói.

Đến dịp Valentine 2019, Orlando Bloom đã trao vật định tình yêu cho bạn gái. Chiếc nhẫn kim cương có giá 100 tỷ đồng được mang vào tay Katy giữa không gian nhiều hoa và nến. Đúng một năm sau, anh chính thức cầu hôn người yêu. "Một năm trước em đã nói đồng ý cho một bước tiến mới trong cuộc sống được lấp đầy bởi tình yêu. Hai chúng ta sẽ không bao giờ có những khoảnh khắc buồn tẻ”, Perry hạnh phúc nói.

Đầu tháng 3, trên trang cá nhân, Katy Perry xác nhận mang thai ở tháng thứ 6. Trong teaser ca khúc Never Worn White, cô cũng để lộ bụng bầu khá to. Nhiều lời chúc mừng được gửi đến đôi tình nhân trai tài gái sắc này.

Cuối cùng, sau bao giông bão, cả hai đã tiến thêm một bước trên con đường hạnh phúc. Cùng là những người đổ vỡ trong hôn nhân, họ được người hâm mộ hy vọng sẽ giữ mãi khoảnh khắc hạnh phúc này.

Gần 10 năm trước, Katy bị ly hôn chỉ bằng một tin nhắn lạnh lùng. Hiện tại, người ta chỉ thấy nữ ca sĩ U40 luôn tươi vui, nở nụ cười khi sánh bước cùng người đàn ông từng khiến bao phái nữ mê đắm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/katy-perry-my-nhan-bi-chong-bo-chi-bang-mot-tin-nhan-post1056880.html

nhạc ngoại Katy Perry

Tin tức mới nhất