Katy Perry phẫn nộ khi Taylor Swift cố tình 'át vía' mình ngay trong lễ trao giải VMAs

Katy Perry thậm chí đã bỏ vào trong khi Taylor Swift ra mắt MV mới với các khán giả tại VMAs.

Đêm trao giải MTV VMAs năm nay do Katy Perry đảm nhận nhiệm vụ làm host dẫn chương trình. Tưởng như là đêm để Katy tỏa sáng, thế nhưng vào khoảnh khắc MV mới "Look What You Made Me Do" của Taylor Swift ra mắt trong lễ trao giải, toàn bộ sự chú ý đã không còn tập trung vào Katy. Tất nhiên, giọng ca "Swish Swish" chẳng hề vui về điều này.

Katy Perry phẫn nộ khi Taylor Swift cố tình át vía mình ngay trong lễ trao giải VMAs-1
Katy Perry làm host tại VMAs 2017

Nguồn tin của Hollywood Life kể lại: "Katy Perry rất bực mình về mọi chuyện diễn ra tại VMAs. Cô ấy đồng ý làm host và đã tưởng đó sẽ là đêm trọng đại của mình. Nhưng rồi tất cả bị phá hỏng bởi Taylor Swift. Taylor đâu có cần phải ra mắt MV vào lúc đó, nhưng cô ta chỉ muốn làm tổn thương Katy. Điều này chứng minh một lần nữa về điều mà Katy cảm thấy ở Taylor - chính là cô nàng xấu tính nhất showbiz".

Theo tin tức trước đó cho biết, Katy Perry thậm chí đã rời khỏi sân khấu, bỏ vào trong hậu trường khi đến thời điểm ra mắt MV "Look What You Made Me Do". Sau khi MV chiếu xong, nữ diễn viên Yara Shahidi lên sân khấu giới thiệu màn trình diễn của Shawn Mendes. Katy - host của chương trình - khi ấy vẫn biến mất tăm.

Katy Perry phẫn nộ khi Taylor Swift cố tình át vía mình ngay trong lễ trao giải VMAs-2

Katy Perry và Taylor Swift vốn là kẻ thù đã lâu, nguyên nhân xoay quanh chuyện Katy bị Taylor cho rằng đã "cướp" vũ công của cô cách đây nhiều năm. MV mới ra mắt "Look What You Made Me Do" của Taylor cũng được dân tình bàn tán xôn xao là có nhiều cảnh "đâm chọt" Katy.

Theo Tri Thức Trẻ


MTV VMAs 2017 Katy Perry Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao