Kay Trần chuyên môn gì mà ngồi ghế giám khảo show nhảy múa?

Việc Kay Trần - "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP trở thành 1 trong 4 đội trưởng của 1 game show nhảy khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Giữa tháng 2, netizen được dịp bàn tán xôn xao khi Street Dance Việt Nam đăng tải trailer chiêu mộ nhân tài, ai cũng thắc mắc về danh tính của 4 vị đội trưởng tài năng.

Mới đây, Kay Trần - nam rapper thuộc công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP xác nhận mình là vị đội trưởng đầu tiên của Street Dance Việt Nam.

Kay Trần chuyên môn gì mà ngồi ghế giám khảo show nhảy múa?-1 
Kay Trần chính thức trở thành đội trưởng đầu tiên của Street Dance Việt Nam

Thông tin khiến không ít khán giả bất ngờ bởi trước nay Kay Trần vốn được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ, rapper. Dù cũng xuất phát từ underground nhưng số lần mà giọng ca Nắm Đôi Bàn Tay thể hiện vũ đạo không nhiều.

Chính vì vậy, "gà cưng" của Sơn Tùng M-TP khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bàn tán. 

Trái ngược với số ít bình luận ủng hộ, nhiều người thắc mắc việc Kay Trần có khả năng nhảy nhót hay không mà được lựa chọn trở thành đội trưởng? Ý kiến khác lại khẳng định chỉ biết Kay Trần biết rap và hát, nên khi nghe tin trở thành "người dẫn dắt các thí sinh thi đấu nhảy" ai nấy đều vô cùng bất ngờ. 

Kay Trần chuyên môn gì mà ngồi ghế giám khảo show nhảy múa?-2

Trước những ý kiến tranh cãi, một số bình luận cho rằng các đội trưởng của phiên bản gốc Street Dance Of China không phải vũ công chuyên nghiệp nên việc Kay Trần trở thành đội trưởng là điều bình thường.

Kay Trần chuyên môn gì mà ngồi ghế giám khảo show nhảy múa?-3

Tuy nhiên, ngay lập tức ý kiến này đã bị phản bác khi các fan cứng của Street Dance Of China khẳng định các đội trưởng của bản Trung là Vương Nhất Bác, Hàn Canh, Trương Nghệ Hưng và Henry Lau đều là những người có chuyên môn, thậm chí có nhiều năm kinh nghiệm. 

Kay Trần chuyên môn gì mà ngồi ghế giám khảo show nhảy múa?-4

Hiện sẽ sớm nếu để kết luận điều gì, có lẽ khán giả cần chờ phần thể hiện của Kay Trần tại Street Dance Việt Nam vào thời gian tới. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kay-tran-chuyen-mon-gi-ma-ngoi-ghe-giam-khao-show-nhay-mua-n-297977.html

kay trần Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao